Giải Trí

Vua làng cười Việt: Những 'thánh cười' đầu tiên đã xuất hiện tại TP Hồ Chí Minh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhiều thí sinh được nhận định sẽ là những cá nhân vô cùng xuất sắc và tạo được dấu ấn riêng trong vòng ghi hình của chương trình.

Nhằm tìm kiếm những nhân tố hài đầu tiên làm nền móng cho chương trình, The King of Comedy - Vua làng cười Việt vừa có hai buổi casting đầu tiên thành công tốt đẹp tại TP Hồ Chí Minh (30-31/10). Theo đó, tòa soạn Saostar trở nên cực kì sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều những thí sinh chứa đựng niềm đam mê hài kịch vô cùng lớn. Tất cả đều mong muốn được thể hiện khả năng diễn hài của mình trước những vị giám khảo vòng sơ loại đề có cơ hội giành lấy tấm vé quý giá vào vòng ghi hình của chương trình.

vualangcuoi-12

Buổi tuyển sinh Vua làng cười Việt vừa chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong hai ngày vừa qua.

vualangcuoi-8

Dù là một chương trình mới mẻ, tuy nhiên, Vua làng cười Việt vẫn thu hút khá nhiều bạn trẻ đến tham gia casting.

Là một trong những thành phố sôi động nhất cả nước, vì thế, buổi casting của Vua làng cười Việt đã diễn ra thành công đúng như kì vọng khi tập trung một lực lượng đông đảo các nhân tài. Các thí sinh đến dự thi vô cùng đa dạng về nghề nghiệp, tuổi tác, đặc biệt đều mang trong mình sự nhiệt huyết nhất định. Hầu hết các thí sinh đều có sự chuẩn bị và đầu tư rất tốt cho phần dự thi của mình.

vualangcuoi-11

Các thí sinh đến tham gia chương trình đều cố gắng chuẩn bị đầy đủ cho mình những bộ cánh, phụ kiện đảm bảo sẽ giúp tiết mục casting có hiệu quả cao.

vualangcuoi-3

Là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ “cây đa - cây đề” trong làng hài Việt Nam nên chương trình mong muốn tạo cơ hội cho tất cả các bạn trẻ đến tham dự casting chương trình.

Với sự quan sát và tuyển chọn nhiệt tình giám khảo là nghệ sĩ Hồng Vân, Vua làng cười Việt đã chắt lọc được những nhân tố đặc biệt nổi trội. Không những tạo ra những tràng cười vui vẻ, các thí sinh còn đặc biệt mang đến nhiều thông điệp nhân văn, những câu chuyện châm biếm hết sức văn minh, tài tình đúng với những gì chương trình mong muốn hướng tới. Không tránh khỏi những tiểu phẩm hời hợt hay có phần chưa đủ cảm xúc, nghệ sĩ Hồng Vân đã có những góp ý chân thành cũng như tạo cơ hội tối đa để các bạn có thể thỏa mãn đam mê của mình.

vualangcuoi-15

Giám khảo tuyển chọn vòng casting miền Nam chính là nghệ sĩ Hồng Vân.

vualangcuoi-2

Ngoài việc tuyển chọn những thí sinh tiềm năng nhất, nghệ sĩ Hồng Vân đã có những góp ý chân thành cũng như tạo cơ hội tối đa để các bạn có thể thỏa mãn đam mê của mình.

vualangcuoi-1

Với sự quan sát và tuyển chọn nhiệt tình giám khảo là nghệ sĩ Hồng Vân, Vua làng cười Việt đã dần chọn lọc được những nhân tố đặc biệt nổi trội.

vualangcuoi-14

Không những tạo ra những tràng cười vui vẻ, các thí sinh còn đặc biệt mang đến nhiều thông điệp nhân văn thông qua tiểu phẩm của mình.

vualangcuoi-17

Nhiều thí sinh được nhận định sẽ là những cá nhân vô cùng xuất sắc và tạo được dấu ấn riêng trong vòng ghi hình của chương trình.

Với tính chất “chơi là cười”, có tính thực tế và giải trí cao, Vua làng cười Việt sẽ khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần để được cười và rút ra được những bài học quý giá sau mỗi tiết mục của thí sinh. Theo đó, chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh tại Hà Nội vào hai ngày 3 - 4/11/2016, tại Nhà hát Chèo Hà Nội, 89 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng. Hai giám khảo của buổi tuyển chọn tiếp tục được gửi gắm là NSDN Hồng Vân và NSND Lê Khanh.

Với tính thực tế và giải trí cao, Vua làng cười Việt sẽ khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần để được cười và rút ra được những bài học quý giá sau mỗi tiết mục của thí sinh. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV3, bắt đầu từ tháng 3/2017. Truy cập Saostar.vn để tìm hiểu những thông tin mới nhất về chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất