Giải Trí

Vừa khoe bạn trai '10 điểm', Á hậu Hoàng Oanh tiếp tục phát thiệp cưới 'liền tay'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Xin chúc mừng Á hậu Hoàng Oanh sắp sửa "theo chồng về dinh"!

“Hôn lễ thế kỷ” của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa kết thúc hôm qua thì hôm nay cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi bắt gặp thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô bạn thân Ái Phương “than thở”: “Trời ơi không lẽ tau dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới là thật saoooo? Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Tau vừa mới đi đám cưới về thôi màaaa. P.s: Trời ơi mới được mời bưng quả nữa…bưng miếtttt hà!!!”.

Thiệp cưới của Hoàng Oanh đơn giản nhưng bắt mắt, được trang trí tinh tế, thông báo thời gian vào 1/12 tới. Chú rể không ai xa lạ chính là bạn trai “mười điểm” từng được cô nàng chia sẻ cách đây không lâu. Vốn là một người khá kín tiếng về đời tư, hiện dung mạo của chú rể vẫn chưa được Hoàng Oanh chính thức công khai, theo như thiệp mời thì tên anh là Jack.

Thiệp cưới của Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Tuy hơi “càm ràm” đôi chút nhưng ắt hẳn Ái Phương rất mừng cho hạnh phúc của cô bạn thân.

Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau vừa qua, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai cùng những dòng chia sẻ “lịm tim”. “Dung đại ca” cho hay anh chàng đã phải đợi hẳn một năm trời mới nhận được cái gật đầu đồng ý đến từ cô nàng Hoàng Oanh khi ấy vốn chưa muốn bắt đầu một tình yêu mới.

Nữ diễn viên tự hào: “Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy: lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng,… Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ ko chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt. Và ổng luôn có mặt thiệt

Không chỉ ngọt ngào với cô nàng mà bạn trai cũng rất yêu mến gia đình Hoàng Oanh, luôn dành cho cô sự tôn trọng bất luận là cuộc sống hay công việc dù nền văn hóa khác biệt. Chính điều đó mang đến cho nữ diễn viên sự an toàn và yên tâm về người đàn ông này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất