Giải Trí

Vừa kết thúc cách ly tập trung, đến lượt chung cư bị phong toả: Vũ Khắc Tiệp quá 'nhọ' giữa mùa dịch Covid-19?

Thanh Hà
Chia sẻ

Những tưởng Vũ Khắc Tiệp đã kết thúc thời hạn cách ly, thế nhưng hiện tại chung cư của ông bầu lại bị phong toả vì có cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp: 'Tôi muốn ra ngoài vì khu cách ly Covid-19 quá ngột ngạt'.

Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được trở về với cuộc sống bình thường. Ngày 22/3, ban quản lý chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) cho biết đã phong tỏa khu B tòa nhà T4 từ đêm 21/3. Nguyên nhân phong toả, do có cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 nhiễm Covid-19. Được biết, khu chung cư này chính là nơi ông bầu Vũ Khắc Tiệp sinh sống.

Sự việc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự trùng hợp này, nhiều người vừa thương vừa buồn cười cho Vũ Khắc Tiệp, thậm chí còn phong cho anh là “thánh nhọ” trong mùa dịch Covid-19. Bởi trở về từ châu Âu, anh đang tự cách ly tại nhà thì bị đưa đi cách ly tập trung. Những tưởng sẽ an tâm trở về cuộc sống thường ngày thì bây giờ lại bị “phong toả” cả toà chung cư, do có cư dân tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh.

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân, nhiều khán giả cho rằng, dường như hiện tại việc cách ly tại khu nhà T4 chung cư Masteri Thảo Điền không ảnh hưởng tới cuộc sống của anh sau thời gian cách ly tập trung. Bằng chứng là anh vẫn thoải mái đăng ảnh đi ăn, đi kèm là dòng chú thích: “Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái”. 

Trước đó, ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp trở về Việt Nam sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Ý. Khi trở về nước, do chưa có lệnh cách ly tập trung với những người trở về từ châu Âu nên ông bầu Ngọc Trinh được hướng dẫn tự cách ly tại nhà. Trong thời này, anh nhiều lần bị cư dân chung cư nơi mình ở “tố” thường xuyên ra khỏi nhà.

Vũ Khắc Tiệp còn không ngần ngại check-in tại nhiều địa điểm, dù đang trong thời gian 14 ngày tự cách ly do dịch Covid-19 khiến dân mạng bức xúc. Chưa kể, lần cuối cùng cơ quan y tế đến kiểm tra sức khoẻ, Vũ Khắc Tiệp cũng vắng mặt ở nhà. Để đảm bảo an toàn các cán bộ y tế đã phải mất 3 tiếng đồng hồ để thuyết phục đưa anh đi cách ly tập trung để lấy mẫu để đem đi xét nghiệm Covid-19.

Trong thời gian cách ly tập trung, trùm chân dài khiến dư luận vô cùng bức xúc khi lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân và báo chí tỏ ý chê bai khu cách ly kém, không khí ngột ngạt. Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Vũ Khắc Tiệp đã phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

“Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền… Đây là bài học lớn cho cuộc đời về sau”, ông bầu Ngọc Trinh lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất