Giải Trí

Vừa 'cơm lành canh ngọt' với Di Băng, Dược sĩ Tiến liền gặp phải tình huống 'oan gia ngõ hẹp' cùng Đỗ Hiếu

Di Lâm
Chia sẻ

Sau Di Băng đến lượt Đỗ Hiếu là nhân vật đưa ra nhiều ý kiến trái chiều với Dược sĩ Tiến.

The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ vừa kết thúc tập phát sóng thứ 5 với sự lộ diện của 10 thí sinh mạnh nhất đến từ hai đội Xanh và Hồng. Với phần thi tài năng mới đây, ngoài “bộ sậu” giám khảo quen thuộc, chương trình còn chào đón hai vị khách mời đặc biệt là Ali Hoàng Dương và Đỗ Hiếu.

Nếu những tập trước Dược sĩ Tiến đã có những tranh cãi gay gắt cùng doanh nhân Di Băng thì đến tập này không khí có vẻ bớt căng thẳng đi nhiều. Ngược lại, chính khách mời Đỗ Hiếu với những chia sẻ thẳng thắn đã trở thành nhân vật “khó nhằn” của anh trong tập mới này.

Mâu thuẫn xảy ra khi Đỗ Hiếu cho rằng tiết mục của team Hồng rất giải trí, tuy nhiên xét về tính nhân văn vẫn chưa bộc lộ đủ. Anh chàng thẳng thắn: “Phần trình diễn này như tạp kỹ chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều, không có gì đặc biệt hay thu hút. Đây chỉ xứng đáng là một phần trình diễn vui vui thôi“. Phần Dược sĩ Tiến cho rằng team Hồng rất có ưu thế vì “mỗi một thí sinh có đất diễn nhiều“, nhưng Đỗ Hiếu nhận thấy những cô gái chưa có sự kết hợp như một team, vẫn còn quá lẻ tẻ.

Ngay khi Dược sĩ Tiến giải thích các thí sinh đang dựng lại một show diễn Tiffany của Thái Lan, Đỗ Hiếu tiếp tục quả quyết: “Vậy em nghĩ anh chưa xem show đó rồi” đồng thời trêu chọc dược sĩ Tiến. Lúc này có lẽ đã quá giới hạn của Dược sĩ Tiến, anh cho biết: “Cách nói của Đỗ Hiếu dành cho Tiến thật sự khiến Tiến không có cảm tình lắm“. Trước chia sẻ đó, “cha đẻ” của Bad Boy tiếp tục nhận định: “Dược sĩ Tiến là một người hơi đồng bóng nhỉ!“. Có lẽ chính tính cách thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng cũng như có phần nhạy cảm của dược sĩ Tiến đã khiến Đỗ Hiếu đưa ra ý kiến trên.

Có thể nói trong tập này, Di Băng đã cùng Dược sĩ Tiến “cơm lành canh ngọt” thì anh lại rơi vào tình huống “oan gia ngõ hẹp” với Đỗ Hiếu khi ý kiến của cả hai luôn trái chiều nhau. Song đó cũng là một trong những điều khiến cho chương trình có thêm màu sắc cũng như những nhận định mới mẻ, giúp khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về các thí sinh.

Clip: Màn “đấu khẩu” của Dược sĩ Tiến và Đỗ Hiếu trong tập 5 The Tiffany Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất