Giải Trí

Vừa chung kết được 2 tháng, The Voice Mỹ khiến khán giả 'ngộp thở' khi phát sóng tiếp mùa mới

Duy.NT
Chia sẻ

The Voice US mới đây đã chính thức thông báo về lịch phát sóng mùa 13 ngay sau khi chỉ vừa kết thúc mùa 12 vào tháng 5 vừa qua. ĐIều này đã khiến khán giả cảm thấy "ngộp thở" khi không kịp thưởng thức hết những tài năng cũ đã ồ ạt có những tài năng mới xuất hiện.

Tính đến hiện tại, The Voice đã trải qua mùa giải 12 không mấy thành công và chiến thắng của Chris Blue - Team Alicia Keys hoàn toàn nằm trong dự đoán của rất nhiều người xem. Khán giả cho rằng chương trình đang “cố” tìm kiếm nhân tài liên tục nên thành ra không còn sự đột phá mới mẻ và mùa 12 là điển hình khi có rất nhiều giọng hát hay nhỏ tuổi nhưng lại không có màu sắc riêng.

Chris Blue - một thí sinh luôn có phong độ ổn định nhất trong đội qua từng vòng thi với câu chuyện vị hôn phu của anh mắc căn bệnh ung thư xương là tâm điểm chính 

Vừa qua kênh phát sóng quen thuộc NBC của chương trình truyền hình The Voice US đã công bố ngày phát sóng chính thức cũng như bốn vị HLV sẽ ngồi vị trí ghế nóng mùa 13. Ở mùa giải này ngoài hai HLV quen thuộc là Adam LevineBlake Shelton thì Miley Cyrus đã quay trở lại như lời hứa trước đó. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là HLV “mới toanh” trong đại gia đình The Voice: Jennifer Hudson - một trong những cựu thí sinh thành công nhất bước ra từ American Idol và giành được giải Grammy cho hạng mục: Album R&B xuất sắc nhất.

The Voice mùa 13 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/09 theo giờ địa phương.

Khác với lần đầu tiên tham gia ghế nóng The Voice đã khiến khán giả phẫn nộ và chỉ trích về khả năng, cách ăn mặc cũng như sự ồn ào của mình, với lần trở lại này Miley Cyrus xem chừng được đón nhận “thoải mái” hơn. Còn đối với Jennifer Hudson khi chính thức lên tiếng sẽ tham gia HLV The Voice mùa 13 đã được sự đón nhận rất nhiều từ khán giả.

Cô nàng phấn khích đăng tải trên Instagram cá nhân: Sẵn sàng về #TeamJud?

Jennifer Hudson xuất hiện cuối chương trình để ra mắt khán giả về mùa 13

Cả bốn vị HLV vô cùng phấn khởi cho mùa giải 13, trái với tin đồn bất hoà, Adam và Miley còn đùa giỡn với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất