Giải Trí

Vừa chia tay Tom Hiddleston, Taylor Swift đã về bên vòng tay Zac Efron?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ba tháng sau khi chính thức hẹn hò cùng Tom Hiddleston, Taylor vừa chia tay nam tài tử điển trai vì cho rằng anh chàng luôn muốn công khai mối quan hệ của họ với truyền thông. Chia tay chưa bao lâu, nữ ca sĩ nhạc đồng quê dính nghi án "phải lòng" Zac Efron.

Một tuần sau khi chia tay bạn trai Tom Hiddleston, Taylor Swift đã ngay lập tức dính phải tin đồn có quan hệ tình cảm với Zac Efron. Nhiều nguồn tin cho biết “Công chúa nhạc đồng quê” đã tìm được tình yêu mới của mình qua hàng loạt những dẫn chứng và hành động của cô nàng gần đây.

taylor

Người tình mới đang được đồn thổi cặp kè với Taylor không ai khác chính là anh chàng Zac Efron.

Một nguồn tin chia sẻ với tạp chí In Touch về việc Taylor đã kể với những người bạn của mình rằng cô nàng đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ với Zac Efron. Taylor luôn cảm thấy có một sự gắn kết với Zac nhưng họ không thể tiến xa hơn vì khi đó cả hai đang hạnh phúc với những mối tình riêng của mình.

Bây giờ thì cả Taylor và Zac đều đang độc thân. Nữ ca sĩ Back To December vừa chia tay anh chàng người yêu điển trai Tom Hiddleston sau 3 tháng hẹn hò. Còn Zac Efron cũng đã nói lời “đường ai nấy bước” với bạn gái Sami Miro.

taylor1

Taylor luôn cảm nhận được một cảm giác kỳ lạ mỗi khi ở bên cạnh Zac.

Tờ tạp chí còn khẳng định Taylor đã đề nghị một cuộc gặp gỡ, ăn tối cùng Zac và anh chàng đã đồng ý. Cả hai bận rộn khá nhiều việc nên chưa thể gặp nhau, nhưng hiện tại các chuyến lưu diễn của Taylor đã tạm khép lại, bữa ăn thân mật giữa Taylor và Zac sẽ không còn xa nữa.

Cặp đôi bén duyên khi cùng hợp tác quảng bá cho dự án phim The Lorax vào năm 2012. Họ khá thân thiết và vẫn giữ liên lạc bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu như một ngày nào đó Taylor Swift tuyên bố với cả thế giới rằng cô đang hẹn hò với người bạn của mình là Zac Efron.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất