Giải Trí

Vừa ăn mừng cai chất kích thích thành công chưa bao lâu, Demi Lovato phải gửi lời xin lỗi vì tiếp tục tái nghiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Demi gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, người thân cũng như người hâm mộ khi tái nghiện trở lại.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Demi Lovato công khai chuyện tái nghiện chất kích thích thông qua bài hát mới mang tên Sober (Tạm dịch: Tỉnh táo). Sản phẩm được phát hành chỉ sau vài tuần nữ ca sĩ kỷ niệm 6 năm cai thiện thành công.

Theo đó, cựu giám khảo X Factor Mỹ từng thừa nhận về việc lạm dụng cocaine và bị nghiện rượu, đồng thời cô còn mắc chứng rối loạn ăn uống.

Demi công khai tái nghiện chỉ sau vài tuần ăn mừng cai nghiện thành công.

Dù công khai tái nghiện, Demi vẫn gửi lời xin lỗi đến gia đình, người thân cũng như người hâm mộ thông qua bài hát này. “Mẹ ơi, con xin lỗi vì đã nghiện trở lại. Và cha ơi, hãy tha thứ cho con về những thứ đồ uống đổ ra sàn nhà. Gửi đến những người chưa bao giờ rời bỏ tôi, chúng ta đã từng trải qua điều này rồi.

Tôi xin lỗi vì không còn tỉnh táo nữa. Tôi xin lỗi khi những người hâm mộ chứng kiến tôi gục ngã lần nữa. Tôi muốn làm một hình mẫu tốt lắm, nhưng tôi chỉ là con người. Tôi xin lỗi vì lại làm vậy lần nữa. Tôi hứa sẽ tìm sự giúp đỡ” - giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ.

Mặc dù vậy, trước lời thổ lộ của Demi Lovato, người hâm mộ cũng hy vọng nữ diễn viên sẽ cai nghiện thành công và sớm lấy lại phong độ đỉnh cao sự nghiệp.

Clip: Bài hát mới Sober (Lyric video) của Demi Lavato

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất