Giải Trí

Vũ Ngọc Châm: 'Giải thưởng của Phương Linh không ảnh hưởng đến tương lai của tôi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Học trò Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi giành ngôi vị Quán quân The Look mùa đầu tiên.

Sau một chặng đường không quá dài nhưng để lại nhiều cảm xúc, The Look lên sóng tập cuối tối 10/12 gọi tên Vũ Ngọc Châm team HLV Kỳ Duyên là người thắng cuộc. Bên cạnh đó, nỗ lực của Phương Linh team Phạm Hương cũng giúp cô sở hữu bản hợp đồng y hệt học trò Kỳ Duyên tại sân chơi này.

Vũ Ngọc Châm và Phương Linh cùng trở thành đại diện thương hiệu TRESemme.

Có một khởi đầu không mấy ấn tượng trong tập 1 nhưng Ngọc Châm càng ngày càng khẳng định “đường dài mới biết ngựa hay”. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh và đóng MV, học trò Kỳ Duyên dần thể hiện được sự bản lĩnh cũng như tự tin vượt trội qua từng vòng thi. Cựu tiếp viên hàng không chia sẻ: “Đã vào được Top 3 Chung kết tức là khán giả và nhãn hàng đã nhìn nhận được nỗ lực và cố gắng của mình rồi. Đối với mình, như thế là quá đủ.”

Ngọc Châm chia sẻ về vị trí quán quân The Hair và bản hợp đồng thứ 2 của Phương Linh

Đến với The Look với tinh thần hoàn toàn thoải mái, Vũ Ngọc Châm cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề phải trở thành quán quân, bởi xuất hiện tại chương trình với cô là một trải nghiệm quý báu. “Thế nhưng khi nghe nhãn hàng gọi tên người chiến thắng, Châm vỡ oà. Rất nhiều cảm xúc kéo tới lúc đó, mình thật sự hạnh phúc và bất ngờ!”, hotgirl Hà thành tâm sự.

Chiến thắng cả 3 tập, ngoài sự dẫn dắt của Kỳ Duyên còn là sự cộng hưởng từ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Ngọc Dung và Ngọc Châm.

“Cái Châm học được ở Kỳ Duyên không chỉ kinh nghiệm mà là cách cư xử và tình cảm mà cô ấy dành cho thí sinh. Ở những giờ giải lao, Duyên hay đích thân hỏi han, bắt Châm và Dung ăn uống bằng được để có sức khỏe mà thi. Thậm chí, Duyên luôn sẵn sàng nhiệt tình nếu Châm cần góp ý”, cô thậm chí gọi Kỳ Duyên “Người yêu ơi! Em làm được rồi!” để bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi giành chiến thắng.

Lý giải cho loạt phản ứng từ cộng đồng mạng khi tranh cãi về ngôi vị quán quân của mình, người đẹp 9X thú nhận bản thân chọn giải pháp an toàn nên có thể mọi người có cảm giác mờ nhạt. Tuy nhiên, Ngọc Châm cũng khẳng định: “Kết quả là một quá trình, khán giả có thể thấy một Ngọc Châm luôn giữ vững phong độ chứ không lên xuống thất thường, và tôi tin vào con mắt của nhãn hàng, tin vào quyết định của họ”.

Nói về Phương Linh - người không lọt Top 3 chung cuộc nhưng vẫn ra về với giải thưởng tương đương mình, học trò Kỳ Duyên hoàn toàn thoải mái chúc mừng đồng nghiệp. Ngọc Châm chia sẻ: “Mỗi giải thưởng đều đánh dấu một quá trình của thí sinh. Châm có giải thưởng của riêng mình, Phương Linh cũng vậy. Hai giải thưởng này không ảnh hưởng gì đến nhau nên cũng không tác động gì đến tâm lý và hành trình của Châm sau này”.

Với giải thưởng từ TRESemmé, có thể thấy, Vũ Ngọc Châm phải chăm sóc mái tóc của mình thật đẹp, chuẩn salon để phù hợp với tin tưởng nhãn hàng đặt vào mình, phần nào xác định bước đệm đầu tiên trên con đường trở thành “gương mặt thương hiệu” của các nhãn hàng Việt.

“Đây mới chỉ là khởi đầu. Chặng đường phía trước còn dài. Châm đã có những dự định của riêng mình, chỉ hy vọng những người yêu quý sẽ luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho Châm“, Quán quân The Look 2017 kết thúc chia sẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất