Giải Trí

Vũ Ngọc Anh rạng ngời 'đọ sắc' với bộ sưu tập kim cương trị giá 4 triệu USD

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Dạo gần đây, người đẹp Vũ Ngọc Anh gây chú ý vì sự xuất hiện rạng ngời trong các sự kiện sang trọng. Theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ mà đẳng cấp, mỹ nhân "Quyên" luôn biết cách để nổi bật giữa đám đông.

Tại sự kiện triển lãm kim cương vừa qua, vừa có mặt, Vũ Ngọc Anh lập tức được chủ các nhãn hàng trang sức “săn đón”. Trong bộ váy màu đỏ với thiết kế lạ mắt, nữ diễn viên mang một bộ trang sức bao gồm vòng tay, nhẫn và hoa tai có giá trị lên đến gần 4 triệu USD.

vungocanh (1)

Tất cả những vị khách có mặt tại sự kiện đều không thể rời mắt khỏi nhan sắc rực rỡ của Vũ Ngọc Anh khi được điểm tô thêm bằng những phụ kiện trang sức tinh tế, đắt tiền.

vungocanh (3)

Được biết, đây đều là những trang sức thiết kế riêng, độc nhất vô nhị và được chế tác từ nguyên liệu cao cấp nhất, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người chủ sở hữu.

vungocanh (6)

vungocanh (9)

Mặc dù chuộng phong cách thời trang đơn giản theo xu thế Tây phương, Vũ Ngọc Anh vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

vungocanh (11)

vungocanh (13)

Người đẹp 9X có thân hình siêu mẫu với số đo 3 vòng hoàn hảo, cho phép cô “thử sức” với đủ loại trang phục kén người mặc.

vungocanh (8)

vungocanh (5)

Hiện tại, Vũ Ngọc Anh vẫn đang tìm kiếm một kịch bản phù hợp để quay lại với sự nghiệp điện ảnh, đồng thời bắt tay vào kinh doanh một thương hiệu đồ lót - bikini riêng do cô tự thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất