Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp đang làm gì sau khi được cho về nhà vì âm tính với Covid-19?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Những lùm xùm của Vũ Khắc Tiệp và cách ly theo đúng quy định đang trở thành điều quan tâm của nhiều người.

Trước đó, thông tin liên quan đến việc ông bầu Vũ Khắc Tiệp không chịu thực hiện cách ly như quy định đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Không những thế, khi được đề nghị đi tới khu cách ly tập trung, cũng phải mất 1 thời gian thuyết phục thì ông bầu này mới thực hiện.

Ngay sau đó, 1 đoạn clip lan truyền trên mạng chia sẻ về việc Vũ Khắc Tiệp phàn nàn về việc xét nghiệm và cho rằng không khí trong khu cách ly ngột ngạt và anh muốn ra ngoài. Không những thế, những lời chia sẻ khó chịu của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người rất bức xúc. Chiều 11/3, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện quận 2 cho biết sau khi xét nghiệm, Vũ Khắc Tiệp đã âm tính với Covid-19. Kết quả xét nghiệm được BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM thực hiện.

Vũ Khắc Tiệp gửi lời cảm ơn tới cán bộ y bác sĩ TT Cát Lái (quận 2)

Sau khi có kết quả âm tính cũng như gửi lời xin lỗi tới mọi người về hành động của mình, nhiều người vẫn thắc mắc rằng, liệu sau khi có kết quả âm tính với Covid-19 thì Vũ Khắc Tiệp đang làm gì? Nếu theo dõi trang cá nhân của ông bầu nổi tiếng này, nhiều người sẽ thấy Vũ Khắc Tiệp up-date liên tục story.

Khoe hình ảnh nấu ăn

Gửi lời chúc ngủ ngon tới mọi người

Tiết lộ về huỷ lịch trình quay hình tại Bali.

Có vẻ sau khi có kết quả âm tính, Vũ Khắc Tiệp đã được trở về nhà. Ông bầu cũng gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ tại trung tâm Cát Lái (quận 2) đã chăm sóc anh những ngày vừa qua. Liên tục ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ nhưng món ăn được anh nấu ở nhà cũng như update hình ảnh cá nhân của mình. Không những thế, hình ảnh những chuyến đi trước đó cũng được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. 

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng đã gửi lời xin lỗi về những lùm xùm trong những ngày vừa qua: 

“Lời CẢM ƠN và XIN LỖI!

Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ.

Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau.

Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn ban quản lý nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Quận 2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những người bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái, Quận 2. Rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và Nhà Nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình.

Status cuối cùng nói về việc này. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua.Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau status này”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất