Giải Trí

Vũ Cát Tường 'tiêu hao năng lượng' với Thảo Nguyên, tận tình hướng dẫn Thụy Bình, Milana

Fong Lee
Chia sẻ

Thụy Bình, Thảo Nguyên và Milana đã có một buổi tập luyện thân mật và vui nhộn để chuẩn bị cho đêm Liveshow đầu tiên.

Kết thúc vòng Đối đầu, top 8 đang ráo riết chuẩn bị cho đêm liveshow đầu tiên với tâm trạng háo hức và không kém phần lo lắng. Tuy nhiên, bên cạnh các bé luôn có sự hướng dẫn tận tình của các HLV sẽ giúp các bé tự tin hơn và thật sự tỏa sáng trên sân khấu.

So với team Thắng - Nhi và team Noo thì team Vũ Cát Tường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả vì sau vòng Đối đầu, những tiết mục của học trò Vũ Cát Tường đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Bên cạnh đó, chủ nhân Vết mưa cũng cho thấy mình là một HLV đa tài, không chỉ “đóng khung” trong dòng nhạc sở trường là R&B mà còn là những tiết mục xuất sắc về dòng nhạc dân ca.

Và để tiếp tục tạo ấn tượng tại vòng liveshow, cả thầy và trò team Tường đã nhanh chóng bắt tay vào tập luyện. Mở màn cho đêm liveshow là 3 bé Thụy Bình, Thảo Nguyên và Milana, 3 giọng ca từng gây sốt ngay 2 vòng thi trước đó.

vucattuong-1

Vũ Cát Tường chăm chú lắng nghe Thụy Bình tập luyện. Cậu bé, sở hữu chất giọng ngọt ngào và từng khiến cho bộ tứ quyền lực ra sức tranh giành.

vucattuong-4

Tại vòng Đối đầu, Thụy Bình cũng gây sốt khi kết hợp với Vân Trang và Khánh Linh.

Trong khoảng thời gian tập luyện, Vũ Cát Tường luôn tận tình theo dõi và chỉnh từng câu hát cho mỗi học trò. Cô luôn biết cách phát huy đúng sở trường của từng thiên thần nhí trong team. Đặc biệt, trước áp lực của cuộc thi, Vũ Cát Tường luôn trấn an học trò và giúp các bé giữ tinh thần vui vẻ nhất trước khi bước lên sân khấu. Thụy Bình sẽ thể hiện dòng nhạc sở trường qua ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi, Milana sẽ tiếp tục khả năng hát tiếng Việt với Xin cho tôi và Thảo Nguyên với ca khúc mạnh mẽ Bóng cây Kơ nia.

vucattuong-5

Tính cách của cậu bé này hơi nhút nhát nên Vũ Cát Tường luôn bên cạnh và cổ vũ tinh thần.

vucattuong-8

vucattuong-9

Luôn là một “thiên thần” khi đứng trên sân khấu, tuy nhiên trong phòng tập luyện Thảo Nguyên lại vô cùng năng động và khiến cô Tường “tiêu hao” năng lượng rất nhiều.

vucattuong-12

vucattuong-15

Milana được Vũ Cát Tường dặn dò chi tiết. So với những thí sinh khác, điều khó khăn nhất là cô bé gặp phải là làm quen với tiếng Việt.

vucattuong-18

vucattuong-20

Vũ Cát Tường dặn dò vè chia sẻ cho các bé biết những điểm cần khắc phục khi thể hiện ca khúc của mình.

vucattuong-23

Cả cô và trò đã có những giây phút vui vẻ bên nhau sau giờ tập luyện đầy căng thẳng.

Tập 1 vòng Liveshow sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h10, thứ Bảy - 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất