Giải Trí

Vũ Cát Tường tiết lộ clip 'thiên thần Nga' Milana khoe giọng cao vút bằng… tiếng Việt

Fong Lee
Chia sẻ

Từng thể hiện ca khúc "Về ăn cơm" ngay vòng Giấu mặt, mới đây Milana tiếp tục được HLV Vũ Cát Tường hướng dẫn thêm một ca khúc nhạc Việt khác giúp cô bé thật sự chứng tỏ được nội lực tiềm năng của mình.

Tại đêm liveshow 2, cô học trò người Nga - Milana team Vũ Cát Tường đã dừng cuộc chơi trong sự hối tiếc của khán giả. Chính HLV Vũ Cát Tường cũng đã bật khóc khi qua đưa quyết định khó khăn này. Cả thầy và trò cùng ôm nhau thắm thiết trên sân khấu, ngay đến khán giả cũng khó cầm lòng được khi phải tạm biệt với giọng ca nhí Milana.

Trong giây phút chia sẻ về các học trò của mình, Vũ Cát Tường cho biết cô và Milan đã tập luyện một ca khúc tiếng Việt rất hay để dành tặng khán giả trong đêm liveshow 2, vì một số lý do nên đã có sự thay đổi trong phút cuối. Tuy nhiên, điều này vẫn không làm Milana mất tự tin, cô bé vẫn hoàn thành tốt bài hát This One's For You và gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem.

Phần trình diễn của Milana trong đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí

Mới đây, đoạn clip bài hát tiếng Việt của Milana tập luyện cùng Vũ Cát Tường bất ngờ được trang page của cô chia sẻ. Milana tập luyện Cho tôi xin - một ca khúc đã từng được nhóm 5 Dòng kẻ thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, qua sự thể hiện của cô bé 10 tuổi, ca khúc này đã mang một màu sắc rất mới, và dưới sự hướng dẫn của Vũ Cát Tường, chỉ trong ít phút tập luyện Milana đã khiến người nghe phải nổi cả da gà bởi chất giọng cao vút và khả năng hát tiếng Việt cực chuẩn.

Clip: Vũ Cát Tường và Milan tập luyện ca khúc Cho tôi xin

meomeo

Rất nhiều ý kiến chia sẻ về việc dừng chân đầy tiếc nuối của Milana

Ngay từ đầu Milana đã được xem là đối thủ “nặng kí” của team Vũ Cát Tường, vì ngay vòng Giấu mặt em là nhân tố khiến cho bộ tứ quyền lực phải ra sức tranh giành. Sự dừng chân của em là một bất ngờ rất lớn vì em đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, ánh mắt hút hồn cùng nụ cười tỏa nắng.

milana-2-660x440

Bên cạnh đó, chính giọng hát của em cũng là một “vũ khí” để có mặt tại chương trình năm nay. Ngoài khả năng hát tiếng Anh, em còn cố gắng để có thể hát được tiếng Việt và giọng hát “lớ lớ” thật sự tạo được sự thích thú với khán giả và mang một màu sắc khác biệt trong dàn thí sinh nhí đầy tài năng. Và nếu khán giả yêu mến và mong muốn cô bé đáng yêu này và tiếp tục có mặt tại đêm chung kết hãy nhanh tay bình chọn cho Milana theo cách dưới đây.

Hy vọng Milana sẽ quay trở lại chương trình và tiếp tục tỏa sáng. Tuy nhiên, kết quả sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhiMỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất