Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Thành công có được là nhờ đồng đội luôn kề vai sát cánh'

Huỳnh Như
Chia sẻ

2017 là năm đánh dấu Vũ Cát Tường có những bước bứt phá mạnh mẽ cho bản thân. Trước thềm năm mới, nữ ca/nhạc sĩ có những chia sẻ chân thành về chuỗi thành công đã gặt được.

Nhìn lại năm 2017, có thể thấy, Vũ Cát Tường là một trong số ít nghệ sĩ có sự bứt phá vượt bậc với những sản phẩm âm nhạc cá tính, riêng biệt. Nhất là một liveshow đầu tiên nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 hồi tháng 10 vừa qua đã cho thấy Vũ Cát Tường đa tài ra sao. Ngoài ra, việc đào tạo Quán quân The Voice Kids Dương Ngọc Ánh đã nâng tầm vóc tên tuổi của nữ ca/nhạc sĩ trẻ này.

Mới đây, Vũ Cát Tường có những chia sẻ chân thành về loạt thành công mà bản thân đã thu về được.

Ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Clip: Vũ Cát Tường nhìn lại một năm với lòng biết ơn

Năm 2017, Vũ Cát Tường đặt ra mục tiêu phải trở thành người nghệ sĩ biểu diễn thực thụ, bung xoã trên sân khấu và có sức ảnh hưởng của riêng mình.

Đầu năm 2017, Vũ Cát Tường ra mắt MV Ngày hôm qua dành riêng cho fan. Tuy nhiên, ngay sau ca khúc này ra mắt nữ ca sĩ bắt đầu nghi ngờ về bản thân, chẳng biết mục tiêu đề ra có thực hiện được hay không.

Song, Vũ Cát Tường cho biết người nghệ sĩ nào cũng có cái tôi lớn, những cống hiến, sáng tạo của bản thân đã tạo ra cộng đồng của riêng mình. Điều đó có được là nhờ lời chia sẻ “Dám nghĩ dám làm”. Bằng sự kiên trì và không ngừng nỗ lực, giọng ca Vết mưa tin rằng đám đông của riêng mình sẽ ngày càng lớn mạnh.

Vũ Cát Tường cùng Soobin Hoàng Sơn hoà giọng tại liveshow Birthday Concert nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của cô.

Bên cạnh công việc hàng ngày là sáng tạo, cơ duyên cũng là điều quan trọng không kém. Liveshow Birthday Concert chính là cơ hội cho Vũ Cát Tường thể hiện hết “sức bật” của bản thân. Cô vỡ ra được mình đã đi đúng hướng.

Nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ chỉ còn vài ngày liveshow diễn ra trước đó từng bị thông báo không thực hiện được. Thông tin này khiến cô hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, mọi chuyện cũng trở lại vào guồng. Một Birthday Concert được diễn ra với sự góp mặt của hơn 5.000 người hâm mộ. Vũ Cát Tường cảm nhận tình cảm mà khán giả dành cho cô là quá lớn.

Có 3 điều mà Vũ Cát Tường tự hào nhất ngoài Birthday Concert chính là cô đã đào tạo thành công Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 Dương Ngọc Ánh bằng sự nỗ lực của mọi người. Thứ hai, giọng ca Don't you go là nghệ sĩ trẻ của Việt Nam (sau Mỹ Tâm) ra mắt dòng nước hoa của riêng mình. Điều thứ ba là Vũ Cát Tường là nghệ sĩ châu Á thứ 2 hợp tác với nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giới.

Cũng trong năm 2017, Vũ Cát Tường ra mắt 6 sáng tác và “chốt sổ” bằng ca khúc Come back home. Nữ ca sĩ cho biết, thành công trong năm qua có được là nhờ tinh thần đồng đội luôn kề vai sát cánh, đằng sau người nghệ sĩ là cả một ê-kíp.

Riêng Vũ Cát Tường cho hay, cuộc sống đã tôi luyện cho cô tinh thần dám nghĩ dám làm, tiên phong và chấp nhận những khác biệt, khiếm khuyết biến nó thành thế mạnh.

HLV Giọng hát Việt nhí cũng bật mí kế hoạch trong năm 2018 là sẽ lan toả âm nhạc, hình ảnh của mình hơn nữa. Điều cô mong muốn ở bản thân chính là một sức khoẻ tốt, năng lượng sáng tạo dồi dào và luôn luôn đam mê với nghề.

Ngọc Ánh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5.

“Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khoẻ, nhiều may mắn và vạn sự cát tường”.

- Vũ Cát Tường -

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất