Giải Trí

Vũ Cát Tường mong muốn Khởi My - Kelvin Khánh sẽ cùng mình ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ghế đôi Giọng hát Việt nhí 2017 mà Vũ Cát Tường muốn đồng hành không ai xa lạ chính là cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh được đông đảo khán giả mến mộ.

Như vậy, sau thông tin Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường xác nhận ngồi ghế huấn luyện viên The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 thì cặp ghế còn lại khiến khán giả tò mò hơn hết. Nếu như năm ngoái cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tạo nên một mùa giải năm 2016 thành công thì ở năm nay Vũ Cát Tường hé lộ muốn được cùng cặp đôi khác chính là Khởi My - Kelvin Khánh đồng hành.

Khi được hỏi muốn được ngồi cùng ai tại The Voice Kids 2017, bên cạnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường còn muốn cặp đôi Kelvin Khánh - Khởi Mi cùng làm HLV với mình.

Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Vũ Cát Tường cho biết, đây là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, đặc biệt là ở độ hài hước thì không phải bàn cãi. Từng gặp nhau trong một chương trình, thế nên “cô Mèo” cũng không ngần ngại bày tỏ sự mong muốn của mình dành cho cặp đôi: Tường mong muốn 2 người ngồi cho vui nhà vui cửa. Mình sẽ mang những gì hay ho nhất cho những đứa trẻ… mà đây là nghề của 2 ông bà rồi. Nên ngồi với em cho vui”

Vũ Cát Tường đánh giá cao độ hài hước, nhí nhảnh ở cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh.

Cựu HLV The Voice Kids 2016 còn cho biết thêm, chính nhờ tiếp xúc và làm việc cùng với các bé mà tư duy âm nhạc và cuộc sống của cô trở nên thú vị và cởi mở hơn. Cảm xúc để làm chất liệu trong những sáng tác của Vũ Cát Tường vì thế cũng trở nên mới mẻ và sáng tạo để mang đến món ăn tinh thần đến với khán giả. Hãy chờ xem 2 vị HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn sẽ mang lại điều gì hấp dẫn cho mùa giải năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất