Giải Trí

Vũ Cát Tường dưới ống kính báo chí Hàn Quốc tại thảm đỏ sự kiện Asia Song Festival

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được BTC Asia Song Festival 2018 mời đến tham gia sự kiện quy mô này. Dưới ống kính báo Hàn, Vũ Cát Tường nổi bật không kém cạnh dàn sao Kpop.

Hôm nay Asia Song Festival 2018 diễn ra tại Seoul Hàn Quốc. Vũ Cát Tường đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện này đã lên đường sang Hàn tối ngày 2/10 để chuẩn bị kĩ lưỡng cho tiết mục của mình. Thảm đỏ diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Seventeen, Red Velvet, Lee Teuk,…

Đại diện Việt Nam nổi bật không kém khi diện bộ vest trắng cùng mái tóc xanh bước ra từ MV mới ra mắt Leader. Thần thái trên thảm đỏ đúng nghĩa: “Ngôi sao được phân biệt bởi sự khác biệt mà người đó tạo ra”. Chính sự khác biệt đó đã tạo nên một niềm tự hào mang tên Vũ Cát Tường.

So với những nữ nghệ sĩ khác, Vũ Cát Tường với vẻ mạnh mẽ cùng phong cách tomboy đã thu hút sự chú ý của báo chí Hàn Quốc, khi những nghệ sĩ từ nước khác không được chụp qúa nhiều ảnh thì Vũ Cát Tường dường như được ưu ái hơn. Bộ ảnh được tung ra không khác gì ảnh được chụp cho những nghệ sĩ chủ nhà thậm chí có phần đẹp hơn và không quá dìm nhan sắc của Vũ Cát Tường. Không những thế, tiêu đề của những bức ảnh chụp Vũ Cát Tường sẽ làm bạn phải bật cười vì độ cuồng của photo dành cho Tường.

Dàn line up hoàng tráng của ASF2018 gồm có MXM, Jeong SeWoon, YDPP, THE BOYZ, Nu’est W, Wanna One, SEVENTEEN, Red Velvet, fromis_9, BeWhy, MOMOLAND và MC LeeTeuk. Đây là một sự kiện hoành tráng quy tụ những ca sĩ nổi tiếng từ Kpop và các nước Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất