Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Công nghệ LED vô cực tại INNER ME concert sẽ khiến khán giả ấn tượng'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Giọng ca Mơ luôn làm mới mình và không ngừng sáng tạo mỗi khi tổ chức một concert.

Sau Dear Hanoi, Vũ Cát Tường tiếp tục làm dày hành trang concert của mình bằng việc tổ chức INNER ME concert vào ngày 15/12 sắp tới.

LIVE CONCERT INNER ME | OFFICIAL TRAILER

Khác với những live concert khác, với INNER ME, Vũ Cát Tường và ekip của mình đã đầu tư thực hiện hẳn 1 trailer nhằm giới thiệu đến khán giả công nghệ LED vô cực mà cô và ekip sẽ áp dụng trong concert lần này. Với Vũ Cát Tường, trong quá trình sáng tạo, khi cô thấy cần thiết phải làm gì đó nhằm làm rõ ý đồ sáng tạo của mình thì cô sẽ đầu tư thực hiện.

Vũ Cát Tường trong hậu trường quay trailer INNER ME concert

Vừa lịch trình dày đặc vừa chuẩn bị cho concert, nữ ca sĩ tranh thủ ngủ tại set quay để giữ sức.

Trong buổi ghi hình trailer, giọng ca If đã phối hợp luyện tập cùng biên đạo và đạo diễn hình ảnh để thực hiện những cảnh quay tương tác giữa với màn hình LED vô cực.

Hậu trường thực hiện trailer INNER ME concert

Ở mỗi concert, nữ ca sĩ đều mang đến một concept rất rõ ràng, đặc trưng. Nếu Stardom Concert vừa rồi, Vũ Cát Tường mang đến công nghệ Hologram, Dear Hanoi là một quả tinh cầu thì INNER ME concert lần này, cô và ekip quyết định áp dụng công nghệ mới nhất, đó là LED vô cực. Nữ ca sĩ cũng đã mang hình ảnh mô hình sân khấu thu nhỏ vào trong trailer để mọi người hiểu LED vô cực là như thế nào. Sân khấu của INNER ME cũng là sân khấu 4 mặt.

Chia sẻ về tâm huyết khi thực hiện concert lần này, Vũ Cát Tường bộc bạch: “Mỗi khi làm một concert thì khối lượng công việc sáng tạo của Tường ngày một tăng lên và Tường thích điều đó. Nghĩa là mỗi lần mình làm một concert là mình mang tới một chất lượng tốt hơn nữa cho những khán giả đã mua vé đi xem mình hát. Về âm nhạc, Tường đầu tư live band, những sáng tác mới mà Tường đã viết trong năm 2019. Bên cạnh đó, công nghệ mà Tường mang đến trong concert lần này chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng”.

Vũ Cát Tường chia sẻ về INNER ME concert

Với một ca sĩ, để tự tổ chức một liveshow, live concert không phải là điều dễ dàng nhưng với Vũ Cát Tường, cô lại tổ chức đến 2 concert trong 1 năm. Điều này cho thấy năng suất lao động và tư duy sáng tạo mà cô dành cho âm nhạc là không hề đơn giản.

“Để làm một concert mà làm thường niên thì vấn đề không chỉ là kinh tế, mà bạn phải có tiềm lực về mặt sáng tạo. Nghĩa là làm sao để mỗi concert, bạn phải mang đến một cái mới cho khán giả chứ không phải cứ đứng hát như những lần khác. Tại sao họ phải tới xem mà họ không ở nhà nghe miễn phí trên các trang nghe nhạc trực tuyến? Vậy nên nó luôn là bài toán đau đầu của rất nhiều người. Nhưng Tường nghĩ cái nào cũng có cái khó hết và Tường đã chọn đi con đường đó thì Tường sẽ quyết đi đến cùng. Hy vọng tất cả quý vị sẽ đến concert và ủng hộ Tường, Tường tin chắc là mọi người sẽ bị ấn tượng”, Vũ Cát Tường bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất