Giải Trí

Vũ Cát Tường bất ngờ bị fan lục lại Twitter 'mặn hơn muối': Đòi lập danh sách để khen ngợi?

Thy Mạn
Chia sẻ

Những dòng trạng thái hài hước, đáng yêu của giọng ca If khiến các fan không nhịn được cười và liên tục chia sẻ cho nhau.

Mới đây, huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018 - Vũ Cát Tường đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ khi thí sinh Lâm Bảo Ngọc cover thành công ca khúc If tại The Voice 2019. Tuy vậy, bên dưới hình ảnh mới nhất “cô Mèo” lại ngập tràn ảnh chụp màn hình Twitter của Vũ Cát Tường từ tận 6 năm trước. Những dòng trạng thái hài hước, đáng yêu của giọng ca If khiến các fan không nhịn được cười và liên tục chia sẻ cho nhau.

Vũ Cát Tường sẽ trở lại The Voice để hỗ trợ các tài năng trẻ tham gia cuộc thi.

Chẳng ngờ fan chẳng khen hình ảnh mới mà toàn bình luận ảnh chụp màn hình Twitter thời xa xưa.

Ảnh chụp màn hình Twitter từ năm 2013 với các chia sẻ ngắn gọn nhưng “mặn hơn muối” như: “Anh rảnh không, mình yêu nhau cho bận đi” hay “Xin chào, con là Vũ Cát Tường. Sáng giờ mới bán được có 2 vé à“… Chẳng ai ngờ, Vũ Cát Tường chín chắn, sâu sắc và duyên dáng đối với hội fan FM cũng từng có thời thanh xuân hồn nhiên đến thế.

Hội fan cứng của “cô Mèo” thi nhau bình luận châm chọc thần tượng.

Các fan bình luận và chia sẻ cho nhau mạnh mẽ nên tất nhiên loạt ảnh “lật lại quá khứ” trên Twitter này phải lọt vào tầm ngắm của Vũ Cát Tường. Bị châm chọc thế này, Vũ Cát Tường có ngay cách hù dọa fan vô cùng đáng yêu khi nhờ trợ lý “điểm mặt” những ai dám trêu đùa “cô Mèo” của ngày xa xưa: “Em coi từ trên xuống dưới ai chụp màn hình Twitter ngày xưa của ta hay là bóng gió trêu chọc, em gửi hết cho ta 1 danh sách nhé”.

Vũ Cát Tường đòi lập danh cách fan dám “lật lại quá khứ” để… khen thưởng chăng?

Cùng chờ xem khi đã có danh sách hẳn hoi, Vũ Cát Tường sẽ có hình thức xử phạt hay khen thưởng hội fan cứng hiểu biết sâu rộng cả quá khứ đến hiện tại lại còn đáng yêu, hài hước thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất