Giải Trí

Minh Châu - Diệp Nhi - Jea Bin khiến Addy Trần khen 'hát như nuốt đĩa', Hương Giang phải chào thua

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bộ 3 tài năng âm nhạc Minh Châu - Diệp Nhi - Kim Jea Bin đã có màn trình diễn Thách đấu tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019 khiến HLV Hương Giang và hội đồng chuyên môn cảm phục.

Vòng Thách đấu thứ 2 The Voice Kids 2019 bắt đầu từ cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, hai huấn luyện viên team “Xinh lung linh” đã lựa chọn giọng ca “triệu view” Minh Châu để lần lượt thi tài với Diệp Nhi thuộc đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và học trò cũ Kim Jea Bin của bộ đôi Hương Giang - Dương Cầm.

Minh Châu - Diệp Nhi - Kim Bin | Tập 8 - Vòng Thách đấu | The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Minh Châu - Diệp Nhi - Kim Jea Bin là 3 tài năng nhí cùng sở hữu màu sắc âm nhạc nhiều năng lượng, với chất giọng đầy nội lực. Sau vòng thi Giấu mặtĐối đầu, nếu Minh Châu được huấn luyện từ một thí sinh có âm vực rộng, chỉ hát những ca khúc thể hiện quãng giọng cao thì giờ đây cô bé đã có thể trình diễn những bản phối đòi hỏi khả năng xử lý âm vực “gắt gao” hơn.

Tương tự, màu sắc âm nhạc của Diệp Nhi cũng ngày càng trở nên rõ nét. Không chỉ thể hiện được những khúc hát ngọt ngào, sâu lắng, giọng ca nhí từng “thách đố” Hương Giang còn có khả năng xử lý tinh tế những bài hát dân gian đương đại kinh điển. Kim Jea Bin - cậu bé gốc Hàn luôn chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu, tạo nên sự lôi cuốn khi trình diễn những ca khúc vui tươi.

Gặp nhau ở vòng Thách đấu, Minh Châu được cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương giao cho bản phối Thiên thần đến từ thiên đường. Đây là một ca khúc nhạc hoa lời Việt có nội dung chứa đựng thông điệp ý nghĩa về tình mẫu - tử. Trên sân khấu, trong bộ cánh thiên thần, với chất giọng đầy nội lực, Minh Châu đã thể hiện cảm xúc dằn xé ở những đoạn cao trào của bài hát. Với những nốt cao treo liên tục, cô bé đã khéo léo tạo nên những đoạn luyến láy chuyên nghiệp khiến khán giả không thể rời mắt.

Đến tiết mục tiếp theo của học trò team “Chiến binh Cầu vồng”, huấn luyện viên và giám khảo chuyên môn gần như không thể kiềm chế được cảm xúc. Họ liên tục “gầt gù” theo bản phối mà HLV Dương Khắc Linh cất công dàn dựng cho học trò.

Trình diễn ca khúc Son với giai điệu đã được biến tấu hiện đại mang màu sắc thuần EDM, Diệp Nhi tự tin làm chủ các nốt cao. Đặc biệt, ở những đoạn ngân nga, giọng ca nhí khiến người hâm mộ sởn cả gai óc.

Tiếp tục là một ca khúc mang đậm màu sắc giải trí, Kim Jea Bin hát Thủy thần trước sự hô hào của người hâm mộ. Bài hát đã giúp cậu bé phô diễn được màu giọng khỏe cùng khả năng xử lý những đoạn xuống tone nhẹ nhàng và tinh tế.

Mặc dù, thần thái thể hiện đầy cuốn hút, nhưng khán giả dễ dàng nhận ra Kim Jea Bin đang gặp vấn đề về sức khỏe. Giọng hát của học trò team “Hoàng gia” đặc khàn hơn bình thường. Tuy nhiên, cậu bé gốc Hàn đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của phần trình diễn.

Sau màn Thách đấu của 3 tài năng nhí, Addy Trần chia sẻ, anh bất ngờ trước lòng tin của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khi giao cho Minh Châu một thử thách khó. 2 HLV team “Xinh lung linh” khéo léo dựng phần đầu hơi thấp để phần sau học trò phô diễn được những nốt cao rất đẹp.

Về Diệp Nhi, Addy không ngần ngại khen cô bé “hát như nuốt đĩa”, anh cũng đưa ra lời góp ý cho học trò đội “Chiến binh Cầu vồng” cần trau dồi thêm kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Trên ghế nóng, Hương Giang đã có đôi lời tâm sự. HLV team “Hoàng gia” chia sẻ, trong 3 chiến binh ở vòng Thách đấu 2, học trò Kim Jea Bin là thí sinh không thuận lợi về chất giọng so với hai bạn còn lại. Tuy nhiên, nếu như cậu bé tiếp tục giữ vững niềm đam mê theo đuổi ca hát với phong cách và ngoại hình “soái ca” thì trong tương lai Jea Bin sẽ trở thành một ngôi sao rất sáng.

Nhận xét về Diệp Nhi, HLV Hương Giang vô cùng bất ngờ trước phần thể hiện của cô bé trên sân khấu Thách đấu. Giọng ca #ADODDA nhận định: “Cô chú quan sát các con từ những vòng đầu nên cô chú nhìn các con ở một quá trình nhưng mọi người ở đây đang nhìn các con trong một khoảnh khắc. Cho nên, ai có được khoảnh khắc sáng nhất sẽ có nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Bản thân cô ngày hôm nay, nhìn thấy Diệp Nhi tỏa sáng trên sân khấu một cách rực rỡ. Vòng Giấu mặt, cô không chọn con, con nói sẽ làm cô hối hận. Vậy ngày hôm nay, xem như con đã thành công rồi!”.

Với phong cách trình diễn tự tin và bùng nổ nhất trong 3 thí sinh theo lời nhận xét của 2 nhạc sĩ Hoàng Nhã và Hứa Kim Tuyền, Diệp Nhi nhận được 80% số điểm, Minh Châu đạt 20% và Kim Jea Bin chưa nhận được điểm số từ hội đồng chuyên môn. Kế tiếp cộng với kết quả tỷ lệ bình chọn của khán giả tại trường quay lần lượt là 4.06%, 69.68% và 26,26%, giọng ca “triệu view” Đào Huỳnh Minh Châu - Team “Xinh lung linh” chính thức giành lấy cơ hội đi tiếp.

Với kết quả này, Minh Châu quyết tâm sẽ thể hiện bản thân tốt hơn nữa ở những vòng thi kế tiếp. 2 chiến binh nhí Diệp Nhi và Kim Jea Bin vẫn còn cơ hội đồng hành cùng chương trình nếu ở cuối vòng thi Thách đấu, 2 bé được hội đồng chuyên môn đánh giá và lựa chọn.

Hãy đón xem những bất ngờ gì tiếp theo đang chờ đợi khán giả tại tập 9 vòng thi Thách đấu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất