Giải Trí

6 HLV đau đầu tung chiến thuật nhưng mất quyền loại thí sinh: Vòng Thách đấu quá khắc nghiệt!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019 hoàn toàn mất quyền lựa chọn - hay loại thí sinh khi bước vào vòng thi Thách đấu.

Cross Battle - Thách đấu là vòng thi hoàn toàn mới do Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 sáng tạo nhằm tăng thêm kịch tính, hấp dẫn cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ đã bước vào mùa giải thứ 7. Dàn huấn luyện viên quyền lực Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh chính thức mất quyền loại thí sinh trong chặng đua khắc nghiệt này.

Thay vào đó, hội đồng chuyên môn gồm 10 thành viên và khán giả có mặt tại trường quay sẽ cùng quyết định những tài năng nhí nào giành chiến thắng trên sân khấu Thách đấu.

Luật chơi của vòng thi Thách đấu chia Top 21 Giọng hát Việt nhí 2019 thành 7 lượt thi tài. Mỗi màn Cross Battle gay cấn quy tụ 3 thí sinh đến từ 3 đội. Các “chiến binh” được lựa chọn theo chiến thuật của 3 cặp huấn luyện viên sẽ thể hiện 1 bài hát đơn ca và chờ đợi kết quả từ hội đồng chuyên môn, bình chọn của khán giả. Chỉ duy nhất 1 thí sinh có tổng điểm cao nhất được bước vào vòng thi kế tiếp của The Voice Kids năm nay.

Điều đó đồng nghĩa với việc dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019 hoàn toàn mất quyền lựa chọn - hay loại thí sinh khi bước vào vòng thi Thách đấu. Kết quả của mỗi ván thách đấu là một ẩn số khiến 3 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh thót tim chờ đợi: Nhân tố nào giành chiến thắng và 2 “chiến binh” nào phải ngậm ngùi chia tay The Voice Kids.

Bên cạnh việc chuẩn bị những bài thi thể hiện trọn vẹn tài năng và bản lĩnh sân khấu dành cho mỗi thí sinh, các huấn luyện viên chỉ có thể tính toán chiến thuật đặt để các học trò ngang tài năng sức khi đối đầu cùng “chiến binh” nổi bật của đội bạn.

Tuy vậy, nhận định khác biệt từ hội đồng chuyên môn, độ yêu thích của khán giả dành cho mỗi thí sinh sẽ cho ra những kết quả chẳng thế đoán định. Đó cũng sẽ là lý do số lượng thí sinh của 3 đội sau vòng thi Thách đấu sẽ có sự chênh lệch. Thậm chí, có đội chơi có thể cùng lúc đánh mất tất cả những “chiến binh” mạnh nhất.

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 8 The Voice Kids 2019, các fan đã được chứng kiến phần nào độ gay cấn của vòng thi Cross Battle - Thách đấu khi 3 đội chơi lần lượt chọn thí sinh để đối đầu nhau. HLV Lưu Thiên Hương bắt tay với đội Phạm Quỳnh Anh “cắt cử” học trò cũ Team Hoàng gia lên sân khấu thi tài với chính thí sinh của Hương Giang - Dương Cầm.

Diễn biến này khiến HLV Hương Giang chỉ biết thốt lên: “Trời ơi, ác ghê. Đây chính là tình huống khó xử nhất đối với cô chú”.

Teaser giới thiệu tập 8 - Vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Liệu đội chơi nào sẽ chiếm ưu thế khi bước vào chặng đua khắc nghiệt Cross Battle - Thách đấu? Team HLV nào sẽ dẫn đầu về số lượng thí sinh để cùng bước vào vòng thi kế tiếp sau những màn đấu gay cấn? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 8 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 7/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất