Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê dành cơn mưa lời khen cho Gia Nhật, khâm phục trước sự bứt phá của Trương Lynh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Gia Nhật và Trương Lynh mang đến hai màn biểu diễn chất chứa nhiều cảm xúc tại vòng loại trực tiếp 2 của Thần tượng Bolero 2019.

Kết thúc vòng loại trực tiếp 1 tổng số chiến binh còn lại của 3 team HLV là 7 thí sinh. Ở tập này, “gà cưng” của mỗi team sẽ tiếp tục chặn đua nước rút vào bán kết với những màn dự thi cá nhân có tên vòng loại trực tiếp 2.

Vòng loại trực tiếp 2 Thần tượng Bolero 2019 đầy cảm xúc với tiết mục trình diễn của Gia Nhật.

BTC chia các thí sinh làm 3 nhóm trình diễn, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn một bài hát mà mình đã luyện tập, kết thúc lượt thi, từng chiến binh của nhóm thí sinh sẽ được lắng nghe nhận xét và góp ý từ các HLV.

Bằng chất giọng đặc trưng, Trương Lynh team HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc vào vai một cô thiếu nữ sống trong “kiếp cầm ca” với những góc khuất phía sau nơi hậu trường: “Sau ánh hào quang sân khấu có những khoảnh khắc các nghệ sĩ họ cảm thấy vô cùng cô đơn, cô đơn nhưng họ không muốn tìm cho mình một nửa. Bởi vì sao? Vì tình yêu với họ như trăng dưới nước hay hoa trong gương. Nhìn thì tưởng có thể nắm bắt được nhưng khi chạm tới thì nó chỉ là hư ảo mà thôi”. Câu chuyện này được Trương Lynh kể bằng ca khúc Tình Đời.

Gia Nhật team HLV Giao Linh - Đình Văn thì thử thách bản thân bằng một ca khúc nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của rất nhiều những nghệ sĩ gạo cội. Liệu đây có phải là một sự lựa chọn nguy hiểm, mạo hiểm đối với Gia Nhật hay đây là bước đệm giúp cậu ấy tạo được dấu ấn riêng với tuyệt tác Mười năm tình cũ?

Nhận xét sau 2 màng trình diễn, HLV Ngọc Sơn cho hay: “Gia Nhật ngày hôm nay hát rất tròn trịa ca khúc này, giọng sáng, đẹp, ngoại hình diễn cũng rất tốt”.

“Trương Lynh thì thầy rất lo lắng, là một ẩn số của chương trình, đi vào các vòng toàn là nhờ vé vớt. Ở những đoạn thấp vẫn còn vài chỗ “chưa chín” lắm. Thầy rất mừng vì con đã vượt qua thử thách một cách ngoạn mục”.

Trương Lynh và giây phút đốn tim khán giả Thần tượng Bolero 2019.

HLV Quang Lê bộc bạch với Gia Nhật: “Khi vào đến vòng này thì chắc chắn một điều là phải tự hào và vui mừng vì khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình. Hôm nay Gia Nhật thể hiện rất ấn tượng, nhất là câu kết lên rất cao, rất chắc không tụt hơi chút nào. Bài này đúng chất với em”.

“Còn Trương Lynh thì có vẻ ngoài thu hút, tạo được thiện cảm với rất nhiều người, giọng hát của em chất chứa rất nhiều những cảm xúc nội tâm đặc biệt. Em là một người mẫu dám bước vào con đường Bolero, đó là một điều quá can đảm. Thực tế là, em không hề thụt lùi, mỗi bước đi của em ngày một tiến bộ xa hơn”.

Kết thúc màn trình diễn của nhóm thí sinh thứ nhất, khán giả được thưởng thức một không gian âm nhạc Bolero trữ tình nhiều màu sắc. Vậy ai sẽ ở lại và ai bước tiếp cùng chờ đón xem đến hết tập phát sóng hôm nay nhé cũng như cập nhật tin tức mới tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất