Giải Trí

Vòng liveshow 1: Bộ tứ quyền lực xuất hiện lộng lẫy với những 'tuyệt chiêu' mới!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Vòng liveshow đầu tiên của The Voice 2018 đã diễn ra vào hôm nay (19/07/2018), với sự xuất hiện của bộ tứ HLV quyền lực và các tiết mục hoành tráng của các trò cưng.

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng liveshow đầu tiên, HLV Tóc Tiên gây ấn tượng bởi bộ trang phục màu sắc rực rỡ. Luôn mang đến không khí vui tươi, trẻ trung, vị nữ HLV trẻ tuổi lan tỏa nguồn năng lượng nhiệt huyết đến các “gà cưng” đang đối diện với vòng thi cam go, căng thẳng.

HLV Noo Phước Thịnh khoe vẻ “soái ca không tuổi” khi chọn bộ vest lịch lãm, vẫn duy trì chiến thuật “luôn sẵn sàng như một chiến binh thực thụ” cho các thành viên tiềm năng còn lại của đội.

Thẳng thắn, chân thành, tâm lý là những điều mang đến dấu ấn của Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng” năm nay, thậm chí anh còn gây ấn tượng mạnh khi lập “kỳ tích”: Bảo toàn lực lượng hậu Đối đầu, để bước vào Đo ván với 9 “gà cưng” được cứu bởi các HLV khác.

HLV Lam Trường với chiến thuật “mưa dầm thấm đất”, đã giúp các thí sinh đội mình bùng nổ theo cách khó đoán, với mỗi tiết mục dự thi luôn khiến người xem phải chìm đắm trong cảm xúc, và đột phá một cách bất ngờ.

Xuất hiện tại ngày ghi hình, “anh Hai” cùng các trò cưng đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng để có các tiết mục hoành tráng nhất gửi đến khán giả.

HLV Thu Phương xuất hiện cá tính với mái tóc ấn tượng và chiếc váy dạ hội nổi bật. Cô sở hữu thần thái quyền lực, là chỗ dựa lớn không chỉ về mặt chuyên môn mà còn ở cả tinh thần đối với các thành viên trong đội.

“Như một gia đình!” chính là “chiến lược đặc biệt” của đội hình Thu Phương mà bất kỳ mảnh ghép nào cũng bày tỏ lòng biết ơn, ngưỡng mộ dành cho giọng ca Chưa bao giờ - Thu Phương không chỉ là HLV, mà giờ đây trở thành người chị, người mẹ trong mắt của các trò cưng.

Bộ tứ quyền lực đã đồng hành cùng Giọng hát Việt 2018 một chặng đường để lựa chọn những gương mặt xuất sắc cuối cùng qua các vòng thi cam go, chính thức bước vào vòng liveshow 1.

Liveshow 1 như một buổi ra mắt chính thức của các “chiến binh” với vai trò một ca sĩ trên sân khấu: Các phần trình diễn được đầu tư hoành tráng không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn về dàn dựng với sự hỗ trợ của vũ đoàn, đạo cụ đặc biệt hứa hẹn màng đến sự đột phá bất ngờ cho các gương mặt xuất sắc của các team.

Cùng tiếp tục dõi theo vòng Đo ván cam go nhất lịch sử The Voice lên sóng vào khung giờ quen thuộc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất