Giải Trí

Ngọc Trinh đăng ảnh gợi cảm, thế nhưng vòng 1 là điều cư dân mạng chú ý nhất

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Ngọc Trinh với bộ quần áo body đen đang khiến nhiều người trầm trồ. Thế nhưng vòng 1 của Nữ hoàng nội y mới là điều khiến nhiều người chú ý nhất.

Nhắc tới Ngọc Trinh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một “nữ hoàng nội y” với thân hình hoàn hảo, không có góc chết và cực xinh đẹp. Và người đẹp Vòng eo 56 đã chứng minh cho khán giả rằng nhận định như vậy là chính xác khi 3 vòng với số đo “không thể nào chuẩn hơn” được nữa cùng với đường cong hình chữ S.

Không những thế, Ngọc Trinh còn thường xuyên “đốt mắt” người hâm mộ bằng những bức ảnh, bộ cánh nóng bỏng. Mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện, “nữ hoàng nội y” đều khiến nhiều người “mất máu” vì quá thu hút.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe bức ảnh selfie mới nhất của mình. Người đẹp diện một bộ cánh màu đen khoe body chuẩn của mình. Diện bộ quần áo này không chỉ giúp người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể mà còn giúp Ngọc Trinh tôn lên làn da trắng sứ của mình.

Ngọc Trinh tâm sự “Đến một ngày, có người hỏi tại sao bạn trông lúc nào cũng điềm tĩnh thản nhiên đến vậy? Đâu mấy ai hiểu được, vẻ điềm tĩnh thản nhiên ấy phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành”.

Vẫn nhận rất nhiều lời khen từ cư dân mạng rằng ngày càng đẹp, thế nhưng điều khán giả chú ý hơn cả chính là việc Ngọc Trinh ngày càng gầy hơn trước. Cư dân mạng đều chú ý tới vòng 1 của Nữ hoàng nội y khi không còn bốc lửa như trước đây. Nhiều ý kiến cho rằng, có phải việc Ngọc Trinh xuống cân khiến vòng 1 của cô không còn giữ “phong độ” được như trước đây nữa.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ vì “phong độ vòng 1” lên xuống thất thường. Có thời điểm, khán giả tự đặt câu hỏi liệu có phải Nữ hoàng nội y mới “tân trang” vòng 1 hay không. Thế nhưng có lúc khán giả lại “tìm không thấy” vòng 1 của nữ hoàng nội y và không hiểu: Điều gì đã mang vòng 1 của Ngọc Trinh đi mất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất