Giải Trí

The Voice US: HLV Adam Levine 'mắng' Blake Shelton ngu ngốc, và đây là lý do!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc Blake không bấm chọn thí sinh tài năng khiến Adam vô cùng bức xúc trên sân khấu.

Như vậy là 1/2 hành trình “giấu mặt” của The Voice US đã trải qua, 4 team cũng đã lần lượt hoàn thiện đội hình với những giọng ca tiềm năng nhất. Tập 4 vừa qua là một điển hình khi mang đến một loạt những thí sinh vô cùng ấn tượng.

Anthony Alexander thể hiện “Redbone” trên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice US

Anh chàng Anthony Alexander, 17 tuổi đến từ Califonia là một trong số đó. Nếu bạn đã từng trải qua cảm giác ớn lạnh dọc sống lưng hay nổi hết da gà ở cánh tay khi nghe một bản nhạc hay một giọng hát xuất sắc, thì đó sẽ là cảm nhận chính xác nhất dành cho bản Redbone mà Anthony thể hiện trên sân khấu The Voice Mỹ mới đây.

Giọng hát lạ đến nỗi các HLV phải “lạnh sống lưng”.

Tố chất ngôi sao từ trong giọng hát cũng chính là lý do khiến Anthony nhanh chóng nhận được chiếc nút đỏ từ loạt HLV Adam, Miley và J-Hud trừ Blake Shelton. Điều này khiến cho Adam vô cùng bức xúc, anh chàng “mắng yêu” Blake là “ngu ngốc” vì đã bỏ lỡ một tài năng ấn tượng như Anthony.

The Voice US: HLV Adam Levine mắng Blake Shelton ngu ngốc, và đây là lý do!

Adam mắng yêu Blake trên sân khấu vì bỏ qua giọng hát tài năng.

Ngay lập tức Blake đã có những phản hồi, anh không phủ nhận tài năng của Anthony và khẳng định anh chàng có khá nhiều ảnh hưởng đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng, điển hình là Michael Jackson. Đó là lý do khiến anh cảm thấy “dù có nhấn nút thì cũng không tranh giành lại 3 HLV còn lại”.

Và cuối cùng mặc cho J-Hud hay Miley buông những lời hoa mỹ đến mấy, Anthony cuối cùng vẫn quyết định về đầu quân về team Adam, bởi sự ngưỡng mộ dành cho vị HLV này.

Adam may mắn giành được Anthony trước 2 nữ HLV còn lại.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Anthony cho biết anh có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Bố anh đặc biệt còn là cameraman của chính The Voice từ những ngày đầu tiên. Những ngày theo bố đi ghi hình chính là động lực thôi thúc niềm đam mê, mong muốn được một lần đứng lên sân khấu của anh chàng. Tất nhiên, mọi thứ đã được đền đáp bằng chính tài năng, sự nổ lực của Anthony trong nhiều năm qua.

Anthony có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, từ những lúc theo bố đi ghi hình The Voice.

Một số bản cover đặc sắc của Anthony Alexander:

Say you won't let go

If I ain't got you

Just the two of us

Love yourself

Let it go

The Voice Mỹ mùa 13 vẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả với những tập đầu tiên khai sóng. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trên kênh FOX life (kênh mới của STAR world từ ngày 1/10/2017) vào 13h các ngày thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất