Giải Trí

The Voice US đã phải trả bao nhiêu để những gương mặt này ngồi ghế nóng?

Kưn
Chia sẻ

Mức thu nhập cực khủng nhưng cũng khá chênh lệch giữa các huấn luyện viên The Voice khiến nhiều người bất ngờ.

Các huấn luyện viên chắc chắn là thành phần quan trọng, không thể thiếu trong The Voice. Những nghệ sĩ được mời ngồi ghế huấn luyện viên trong chương trình đều là những nghệ sĩ hàng đầu, có chuyên môn cao và đặc biệt là có sức ảnh hưởng khá lớn trên toàn thế giới. Vậy chính xác thì nhà sản xuất đã phải chi ra bao nhiêu để có thể mời được những ngôi sao nổi tiếng này?

CeeLo Green - 2 Triệu USD (gần 50 tỷ Đồng)

Là một ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, nhưng nhiều người khá bất ngờ với mức thù lao mà CeeLo nhận được khi ngồi ghế huấn luyện viên cho The Voice vào mùa đầu tiên với chỉ 2 triệu USD. Tuy nhiên, anh đã tăng lên 6,5 triệu đô khi được mời ngồi vào mùa thứ 5 của chương trình. Mức lương khá thấp có lẽ là do ít người biết đến CeeLo Green, hơn thế nữa anh tham gia vào mùa đầu tiên nên mức thù lao thấp như vậy cũng là điều khó tránh khỏi.

Hiện tại, CeeLo Green đang là huấn luyện viên The Voice có mức thù lao thấp nhất từ trước tới nay.

Usher - 7 triệu USD (hơn 140 tỷ Đồng)

Giọng ca R&B đã tham gia The Voice mùa 4 cùng với Shakira, và sau đó cũng trở lại trong mùa 6. Giống như Shakira, ngoài giọng hát thì khả năng cũ đạo của Usher cũng vô cùng tuyệt vời, anh đã chứng minh điều đó khi giành chiến thắng ở mùa 6 với thí sinh Josh Kaufman. Mặc dù giúp cho một thí sinh vô địch trong cuộc thi nhưng Usher lại kiếm được ít hơn nhiều so với Shakira. Anh chỉ nhận được 7 triệu USD khi ngồi ghế huấn luyện viên. Tuy nhiên, Usher dường như không quá quan tâm về chuyện tiền bạc vì anh thu được rất nhiều tiền trong các chuyến lưu diễn và bán album, chưa kể cũng đang là chủ sở hữu của dịch vụ Tidal và một hãng thu âm riêng.

Usher có thể đã không kiếm được nhiều tiền trong chương trình, nhưng chắc chắn anh sẽ nhận được nhiều hơn nếu quyết định quay trở lại trong tương lai, vì đã từng có thí sinh giành chiến thắng.

Pharrell Williams - 8 triệu USD (hơn 160 tỷ Đồng)

Chàng ca sĩ và nhà sản xuất này đã tham gia The Voice trong mùa 7. Danh tiếng của Pharrell Williams tăng lên đang kể khi từng được đề cử giải Oscar cho bản hit Happy đình đám toàn thế giới. Dù là huấn luyện viên duy nhất được đề cử Oscar và cũng có một thí sinh chiến thắng trong mùa 8 nhưng anh cũng chỉ nhận được khoảng thù lao là 8 triệu USD.

Mức thù lao khá thấp so với Pharrell có lẽ là do một cái gì đó đã xảy ra trong quá trình đàm phán hoặc có thể anh chàng cũng không quan trọng đến vấn đề tiền bạc. Thực sự thì có thể thấy rõ Pharrell đã vô cùng hứng thú khi được ngồi vị trí này.

Alicia Keys - 8 triệu USD (hơn 160 tỷ Đồng)

Từng là người chiến thắng 15 lần giải Grammy, Alicia Keys thực sự đã mang đến một cơn gió mới cho chương trình trong mùa 11. Là một nữ ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng cũng như sở hữu loạt hit đình đám, nữ ca sĩ nhận được 8 triệu USD ở mỗi mùa, ngang bằng với hầu hết các huấn luyện viên khác khi lần đầu tham gia chương trình.

Từng chiến thắng giải Grammy tới 15 lần nhưng giọng ca If i ain't got you cũng chỉ nhẹ nhàng thu về 8 triệu USD từ phía The Voice.

Shakira - 12 triệu USD (hơn 260 tỷ Đồng)

Tham gia vào mùa 4 và 6 trong chương trình nhưng rất tiếc Shakira vẫn chưa từng có thí sinh giành chiến thắng dù sở hữu những kĩ năng cùng khả năng huấn luyện rất tốt. Nữ ca sĩ từng được nhiều người đồn đoán rằng có mức thù lao cao nhất trong chương trình, tuy nhiên con số cuối cùng chỉ dừng lại ở mức 12 triệu USD trong mỗi mùa giải. Theo The Motley Fool thì thực tế, Shakira xứng đáng nhận được mức thù lao là… 200 triệu USD khi kiếm được hơn 100 triệu USD từ việc bán album. Cô cũng từng nhận một hợp đồng trị giá 300 triệu USD với công ty hòa nhạc Live Nation. Ngoài ra, các tour diễn cũng mang lại mức lợi nhuận cực khủng cho nữ ca sĩ khi lên tới 150 triệu USD.

Shakira được cho rằng có giá trị hơn rất nhiều so với các huấn luyện viên khác, điều đó có nghĩa là nếu chương trình muốn tiếp tục mời cô ấy thì sẽ phải chi ra một số tiền cao hơn nhiều đấy.

Adam Levine - 13 triệu USD (hơn 280 tỷ Đồng)

Thủ lĩnh Maroon 5 là gương mặt quá quen thuộc trên ghế nóng The Voice từ mùa đầu tiên. Nam ca sĩ dành được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả nhờ ngoại hình cùng tài năng của mình khi đã 3 lần giành chiến thắng. Theo The Wrap, Adam cũng được trả khoảng 13 triệu USD mỗi mùa. Mức lương này dùng để giúp anh ở lại cùng với Blake Shelton. Tuy giọng ca đồng quê hiện có mức thu nhập cao hơn Adam nhưng dường như anh cũng không mấy quan tâm vì cũng đang bận rộn với những dự án khác của mình.

Ngoài ca hát Adam còn tham gia diễn xuất ở khá nhiều bộ phim. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang tiếp tục sáng tác nhạc và đi lưu diễn song song với việc huấn luyện viên.

Miley Cyrus - 13 triệu USD (hơn 280 tỷ Đồng)

Cô nàng này đã xuất hiện trong chương trình ở mùa 11 cùng với Alicia Keys. Miley Cyrus là một sự lựa chọn thú vị và vô cùng mới mẻ để thu hút những khán giả trẻ tuổi trở lại với chương trình. Khi chính thức nhận lời tham gia, nữ ca sĩ đã nhận phải không ít những tranh cãi về những hình ảnh không hay trước đây cũng như khả năng chuyên môn vì còn khá non kể cả tuổi đời lẫn tuổi nghề so với các huấn luyện viên còn lại. Tuy vậy, cô nàng vẫn nghiễm nhiên thu về 13 triệu USD cho lần đầu tiên ngồi vào chiếc ghế này, cao hơn nhiều so với Alicia Keys. Có thể do sức hút mạnh mẽ và độ nổi tiếng của mình nên Miley tiếp tục được mời quay trở lại trong mùa 13 dù mức cát xê không hề nhỏ.

Không được đánh giá cao từ chuyên môn nhưng Miley vẫn thoải mãi “đút túi” 13 triệu USD khi ngồi ghế huấn luyện viên.

Blake Shelton - hơn 13 triệu USD (hơn 280 tỷ Đồng)

Cũng giống như Adam, nam ca sĩ nhạc đồng quê này đồng hành với The Voice ngày từ mùa đầu tiên và có tới 5 thí sinh chiến thắng. Dù nhận lời ngồi ghế nóng liên tục nhưng anh vẫn luôn nhận được lời mời vì sự yêu mến từ khán giả. The Wrap chia sẻ Blake thậm chí đã bỏ túi tới hơn 13 triệu USD mỗi mùa để xuất hiện trong The Voice 2016. Tuy nhiên, trong mùa 12 mới nhất thì mức giá này còn cao hơn nữa khi anh và bạn gái Gwen Stefani cùng nhau ngồi trên ghế huấn luyện viên trong chương trình.

Blake Shelton nhận tới hơn 13 triệu USD khi ngồi ghế nóng, tuy nhiên mức giá này sẽ còn cao hơn nếu chương trình vẫn tiếp tục muốn mời anh cùng Gwen xuất hiện ở vị trí này.

Gwen Stefani - hơn 13 triệu USD (hơn 280 tỷ Đồng)

Nữ ca sĩ đã tham gia chương trình lần đầu tiên mùa thứ 7 và dành được khá nhiều tình cảm từ khán giả cũng như các huấn luyện viên. Điều đó chứng minh rõ ràng nhất khi cô và người đồng nghiệp Blake Shelton đã chính thức hẹn hò sau đó. Theo đó, Gwen đã được trả tới 10 triệu USD trong lần tham gia đầu tiên. Tuy nhiên sau khi công khai chính thức hẹn hò với Blake thì cô đã tiếp tục được chương trình mời trở lại với mức lương rất cao lên tới hơn 13 triệu USD. Điều này là vô cùng dễ hiểu khi nhà sản xuất biết được cặp đôi này chính là điểm thu hút rất lớn từ phía khán giả.

Christina Aguilera - 17 triệu USD (hơn 370 tỷ Đồng)

Thật dễ hiểu khi nữ Diva tóc vàng này hiện đang có mức thù lao cao nhất lên tới 17 triệu USD. Cũng từng tham gia vào mùa đầu tiên và cũng chính là điểm thu hút nhất khi là huấn luyện viên nữ duy nhất, vì vậy Xtina kiếm về rất nhiều tiền từ chương trình. Sở hữu chất giọng cùng mức độ nổi tiếng khá lớn, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng khá vất vả khi chỉ có duy nhất một thí sinh chiến thăng trong mùa 10. Được trả tới 17 triệu USD trong mùa thứ 3, điều này giúp cô trở thành người có mức thu nhập cao nhất trong các huấn luyện viên The Voice US từ trước tới nay. Tuy nhiên, số tiền này cũng không ăn thua gì khi hần lớn thu nhập của cô đến từ các hợp đồng, tiền bản quyền, lưu diễn và nhiều thứ khác lên tới 130 triệu USD.

Christina Aguilera là huấn luyện viên có mức thu nhập cao nhất trong The Voice US từ trước tới nay với 17 triệu USD.

Mới đây nhất, thông tin về 2 HLV mới cho mùa 13 và 14 cũng được The Voice chính thức thông báo là Kelly ClarksonJennifer Hudson. Được biết cả hai cũng đã từng nhận được lời mời từ phía American Idol khi chương trình chính thức trở lại trong năm nay tuy nhiên đã đều từ chối do không thỏa thuận được mức thù lao xứng đáng. Dù vẫn chưa có một thông tin chính xác nhưng có thể ước chừng được con số mà phía chương trình phải bỏ ra để chiêu dụ 2 gương mặt này sẽ là khoảng trên dưới 13 triệu USD là điều không quá khó hiểu.

Kelly Clarkson và Jennifer Hudson rất có thể nhận được mức thù lao trên dưới 13 triệu USD là điều không quá khó khăn khi lần đầu ngồi ghế nóng The Voice US.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất