Giải Trí

The Voice Mỹ tung trailer cực nhắng, Miley - Adam ôm ấp đùa nghịch không 'sứt mẻ' như tin đồn

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Đoạn clip quảng bá cho mùa mới sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay của The Voice đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên cho một mùa giải hứa hẹn bùng nổ.

Như đã hẹn trước, ngay sau khi kết thúc mùa 12 bằng chiến thắng của anh chàng Chris Blue đến từ đội Alicia Keys vào tháng 5 vừa qua, The Voice đã tiếp tục trở lại bằng mùa 13 vào tháng 9 tới.

Khoảnh khắc công bố Chris Blue chính là quán quân The Voice mùa 12.

Bên cạnh đó, như đài NBC đưa tin, vượt qua mọi tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” với các HLV khác, Miley Cyrus tiếp tục sẽ quay trở lại mùa 13, cùng với vị huấn luyện viên mới toanh: Jennifer Hudson - từng là thí sinh của đối thủ American Idol.

The Voice mùa 13 cũng đã được thông báo sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/09 sắp tới theo giờ địa phương.

Mới đây, đài NBC cũng đã tung trailer của chương trình với sự xuất hiện chính thức của Jennifer Hudson cùng Miley Cyrus, Adam Lavine và Blake Shelton, bắt đầu bắn phát súng khai hoả đầu tiên cho mùa thứ 13 sắp lên sóng.

Đoại trailer được chia sẻ trên trang Twitter chính thức The Voice.

Chưa dừng ở đó, bên cạnh trailer 30 giây đầy thú vị, cả 4 vị huấn luyện viên còn đồng loạt công bố vị trí cố vấn của mình trong chương trình: Blake Shelton sẽ cùng với Rascal Flatts, Jennifer Hudson và Kelly Rowland, thú vị nhất là Adam Levine mời Joe Jonas và Miley Cyrus đã mời chính bố của mình tham gia - ông Billy Ray Cyrus.

Bốn vị huấn luyện viên cùng bốn cố vấn cho năm nay.

Người hâm mộ khá phấn khích khi The Voice mùa 13 tiếp tục có sự góp mặt của hai vị huấn luyện viên nữ, hứa hẹn một mùa giải thật sự bùng nổ. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố dàn cố vấn, hiệu ứng gần như đã giảm đi khá nhiều vì có vẻ như các fan “chưa yên tâm” với những cái tên này cho lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất