Giải Trí

The Voice Kids Box: 'Ngã rạp' trước sự đáng yêu của bộ đôi Milana và Ngọc Quang

Thu Phương - Fong Lee
Chia sẻ

The voice kids box tuần này sẽ là cầu nối để độc giả làm quen với Milana và Ngọc Quang, hai tài năng nổi bật nhất trong tập 2 Giọng hát Việt nhí vừa qua.

Sau màn chào sân thành công vang dội, tập 2 Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng, tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng những phần trình diễn chuyên nghiệp, tràn đầy cảm xúc của dàn thí sinh. Trong số các gương mặt nổi trội tuần này, cặp đôi cô bé người Nga Milana đội Vũ Cát Tường giọng ca nội lực Ngọc Quang đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là hai nhân tố đặc biệt nhất khiến cả bốn HLV phải bấm nút ngay từ những nốt đầu tiên và tranh giành nhau quyết liệt.

page

img_4038-660x440

Nói không ngoa khi cho rằng Milana chính là một trong những phát hiện thú vị và tuyệt vời nhất của Giọng hát Việt nhí mùa này. Là thí sinh nước ngoài đầu tiên tham gia chương trình, Milana đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chọn dự thi và trình diễn trôi chảy một ca khúc tiếng Việt. Đặc biệt hơn khi Về ăn cơm còn là một bài hát thuộc dòng nhạc dân gian đương đại có độ khó và đòi hỏi kĩ thuật cao. Dẫu vẫn còn một chút ngượng ngùng trong phát âm nhưng giọng ca tràn đầy nội lực của em đã thành công thuyết phục được cả ba chiếc ghế nóng cùng quay lại.

milana-2-660x440 Trở thành khách mời của The Voice Kids Box số thứ 2, Milana khiến mọi người không thể rời mắt với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh và vẻ đáng yêu, lém lỉnh. Em còn chia sẻ lý do “đặc biệt” vì sao lại chọn HLV Vũ Cát Tường, hành động “quyết định” nào của vị HLV này đã thuyết phục được Milana.

milanaa

Là một thái cực đối lập đầy thú vị với Milana, Ngọc Quang, cậu bé Hà Nội 13 tuổi đã khiến khán giả sửng sốt trước màn biểu diễn bùng nổ với những nốt cao và khả năng hát tiếng Anh vô cùng xuất sắc. Lựa chọn ca khúc Bang bang của thần tượng Jessie J, Ngọc Quang thành công làm được điều mà chưa thí sinh nào thực hiện được trước đây. Đó là thuyết phục bốn HLV nhấn nút ngay từ nốt nhạc đầu tiên và “rủ rê” họ lên sân khâu cùng nhảy múa theo giọng hát của mình.

tran-ngoc-quang-4-660x440

Cực kì chuyên nghiệp trên sân khấu nhưng ngoài đời Ngọc Quang vẫn là một cậu bé hồn nhiên, lí lắc đúng với độ tuổi của mình. Chọn về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngọc Quang khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ HLV em ấn tượng nhất lại là Vũ Cát Tường. Ngoài ra cậu bé còn bật mí thêm về nguồn gốc của tài lẻ 'vắt chân lên đầu” gây sốc cho không ít khán giả trong đêm thi trước, là nhờ một lần “nghịch dại” mà lại thành công. Quang còn là một cậu bé rất khéo tay khi còn biết tết tóc cho các bạn nữ. Em tiết lộ mình đã từng được các thí sinh trong Nhà chung của Giọng hát Việt nhí khen ngợi về tài lẻ này.

ngocquang

Ngoài đời Ngọc Quang là một cậu bé rất vui tính và đa tài

anngocquang1

Tài lẻ “quái chiêu” của em từng khiến Ngô Kiến Huy phải sửng sốt che mặt bất lực

Ít ai biết, ở Giọng hát Việt nhí năm nay, Milana và Ngọc Quang là đôi bạn khá thân vì có nhiều sở thích giống nhau cũng như cá tính sôi nổi, vui tươi khá tương đồng. Lần này, The Voice kids box đã cho Ngọc Quang cơ hội trở thành MC của chương trình và thực hiện màn phỏng vấn nhanh với Milana. Dưới tài dẫn dắt của anh chàng, Milana đã tiết lộ thêm nhiều bí mật thú vị.

anngocquang2

anngocquang3

Ngọc Quang cho Milana ngửi và đoán thử xem là loại quả gì

anngocquang4

Cô bé có vẻ rất ngỡ ngàng khi phát hiện “bí mật” trong hộp là…Sầu riêng

anmilana5

Khuôn mặt bối rối vô cùng đáng yêu của búp bê Nga

milana6

Milana bịt mũi hoảng sợ trước mùi vị “đậm đà” của loại quả đặc biệt này

milana4

Cô bé thể hiện sự tuyệt vọng khi nghe nói ăn sầu riêng là thử thách đặc biệt lần này

anngocquang5

Ngược lại anh chàng Ngọc Quang có vẻ bình thản khi tham gia thử thách

anngocquang7

Ngọc Quang nói “ngon quá” khiến Milana sửng sốt hỏi “Cậu là người ngoài hành tinh à?”

anngocquang6

Tuy vậy khi nếm đến miếng thứ ba, cậu chàng đã phải chào thua vì không đỡ nổi mùi vị đặc biệt của sầu riêng

Ngọc Quang và Milana cũng gửi tặng cho khán giả The Voice Kids Box tập 2 màn biểu diễn ngẫu hứng ca khúc mà cả hai yêu thích là Light của Ellie Goulding.

quangmilana

Ngọc Quang và Milana thoải mái khoe giọng khủng với ca khúc Light của Ellie Goulding

Tập 3 - vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối nay, 6/8/2016. Cùng theo dõi những thí sinh mới đầy tiềm năng sẽ lộ diện trong tập mới này và cả trong các số The Voice Kids Box được Saostar thực hiện sau đó nữa nhé.

The Voice Kids Box là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Box sẽ là nơi giúp cho khán giả có thể gặp gỡ và giao lưu cùng các thí sinh nhí, các HLV với những thông tin được khai thác độc quyền bởi Saostar.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương - Fong Lee

Tin mới nhất