Giải Trí

The Voice Kids 2016: Vũ Cát Tường cảnh báo Chiara nếu muốn đi sâu phải hát tiếng Việt

Gia Thông
Chia sẻ

Liệu Chiara Falcone có vượt qua được thất bại tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2013 tại vòng Đối đầu sắp tới hay không ?

Chiara Falcone là thí sinh đầu tiên của Giọng hát Việt nhí năm nay lọt vào vòng Đối đầu nhờ cuộc thi sơ tuyển online. Dừng chân tại Giọng hát Việt nhí 2013, Chiara không bỏ cuộc và tiếp tục trau dồi bản thân để chinh phục giấc mơ còn dang dở. Chọn vòng sơ tuyển online để tham gia cuộc thi năm nay, Chiara đã xuất sắc vượt qua hơn 700 thí sinh khác để dành suất duy nhất lọt thẳng vào vòng Đối đầu nhờ ca khúc Send my love. Được đặt cách chọn HLV, giọng ca nhí đã quyết định về đội Vũ Cát Tường.

chiara

2 tuần sau khi kết thúc vòng thi Giấu mặt, HLV Vũ Cát Tường đã có buổi gặp gỡ riêng với Chiara tại một quán cà phê. Để giải đáp được thắc mắc trong lòng, HLV Vũ Cát Tường ngay khi gặp Chiara đã hỏi vì sao lại quyết định chọn mình thay vị cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Noo Phước Thịnh.

vucattuong (9)

Vũ Cát Tường đến khá sớm để chờ đợi Chiara.

vucattuong (8)

Ngay khi vừa gặp mặt, nữ ca sĩ Vết mưa đã hỏi Chiara lí do vì sao lại chọn về đội của mình.

Để kiểm tra giọng hát thực tế của Chiara, HLV Vũ Cát Tường yêu cầu cô bé kể tên những bài hát tiếng Việt và tiếng Anh mà bản thân biết. Khi biết Chiara hầu như không biết một bài hát tiếng Việt nào, HLV Vũ Cát Tường ngay lập tức nhắc nhở Chiara nếu muốn đi sâu vào vòng trong thì phải trau dồi thêm khả năng hát tiếng Việt.

vucattuong (4)

Vũ Cát Tường nhắc nhở Chiara phải tập hát những ca khúc tiếng Việt nếu muốn đi sâu hơn.

vucattuong (1)

Cuối cùng, Vũ Cát Tường cho Chiara hát các ca khúc tiếng Anh để kiểm tra giọng hát của cô bé.

vucattuong (8)

Vũ Cát Tường tỏ ra khá hài lòng về giọng hát của Chiara.

Nhận xét về Chiara, Vũ Cát Tường cho rằng cô bé có một chất giọng rất đặc biệt và riêng biệt so với các thí sinh khác. Ngoài ra, khả năng chơi guitar sẽ là một lợi thế để Vũ Cát Tường có thể giúp Chiara trở thành một ca - nhạc sĩ. Chiara vẫn có nhiều khiếm khuyết nhỏ nhặt như khả năng hát tiếng Việt, phong cách biểu diễn, … nhưng Vũ Cát Tường tự tin có thể giúp cô bé khắc phục được.

vucattuong (6)

HLV Vũ Cát Tường tự tin có thể giúp Chiara khắc phục được những điểm yếu.

vucattuong (10)

Cùng đón chờ một Chiara phiên bản mới dưới bàn tay của HLV Vũ Cát Tường sẽ như thế nào nhé !

vucattuong (11)

Vũ Cát Tường - Chiara song ca Vết mưa dành tặng cho khán giả

Liệu Chiara Falcone có vượt qua được thất bại tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2013 ? Hãy đón xem tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất