Giải Trí

The Voice Mỹ: Fan 'bấn loạn' với màn kết hợp quá hoàn hảo của bộ tứ quyền lực trước giờ lên sóng

Kưn
Chia sẻ

Ca khúc đình đám một thời "Waterfalls" đã được 4 vị huấn luyện viên mùa 12 thể hiện lại một cách quá tuyệt vời.

Trước khi bắt đầu tập đầu tiên của mùa thứ 12 thì mới đây cả 4 vị huấn luyện viên Alicia Keys, Blake Shelton, Gwen Stefani, và Adam Levine đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc Waterfalls, bài hát đình đám của năm 1994, theo phong cách acoustic.

Bộ tứ huấn luyện viên The voice mùa mới với màn kết hợp vô cùng ăn ý trong ca khúc Waterfalls.

Cùng với phần đệm đàn của 2 huấn luyện viên nam, cả bốn người đã có một màn kết hợp khiến khán giả dường như phát cuồng. Với giọng ca hòa hợp một cách hoàn hảo trong một bối cảnh với những ánh đèn lung linh, bốn nghệ sĩ khiến không ít người “nổi da gà”. Sau khi kết thúc bài hát, Adam Levine thậm chí đã phải thốt lên: “Tôi thích nó quá, hát là phải thế. Chúng ta đã có một màn kết hợp tuyệt vời đấy chứ, nước Mỹ muôn năm!” .

Ca khúc nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên trang Youtube chỉ sau hơn một ngày.

Mùa 12 sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Gwen Stefani sau vài năm tạm thời xa chiếc ghế huấn luyện viên. Trước đó, cô cũng đã từng tham gia trong hai mùa 7 và 9 của cuộc thi. Đến năm nay, Gwen chính thức quay lại để thay thế cho Miley Cyrus của mùa giải trước. Nói về sự trở lại của Gwen, Chủ tịch Paul Telegdy của NBC nói: “Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để trải nghiệm sức hút độc đáo và thú vị mà Gwen, Alicia, Blake và Adam hứa hẹn sẽ mang tới trong mùa 12 này. Còn với Miley, cô ấy sẽ quay trở lại vào mùa thứ 13 với thật nhiều điều thú vị, chắc chắn với lần quay trở lại tới cô ấy sẽ mang đến nhiều hơn những bài học quý báu cho các thí sinh của mình trong cuộc thi” .

Tập đầu tiên của The Voice Mỹ mùa 12 sẽ lên sóng vào 20h tối ngày mai 27/2 trên đài NBC. Khán giả Việt Nam cũng có thể theo dõi lại chương trình trên kênh Star World vào lúc 13h00 từ ngày 28/2 *cùng thời điểm với Mỹ*, phát lại vào 19h hoặc trang Youtube chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất