Giải Trí

The Voice đổi luật chơi: Sau quyền cứu là… quyền chặn!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Phiên bản The Voice US vừa tung ra luật chơi mới: Bên cạnh việc bấm chọn thí sinh, chủ nhân của những chiếc ghế quyền lực còn có thể... bấm chặn huấn luyện viên khác!

The Voice với trung tâm là các thí sinh nên dường như mọi ưu ái đều dành cho những học trò xuất hiện trên sân khấu: từ được chọn bởi huấn luyện viên tại vòng Giấu mặt, cho đến khi được “cứu” trong vòng Đối đầu, nếu phần dự thi của mình trót không được huấn luyện viên “chủ quản” chọn, nhưng lại gây ấn tượng với các giám khảo còn lại.

Rất nhiều cơ hội được dành cho các thí sinh, để giữ các bạn lại với cuộc thi. Thế nhưng, còn các huấn luyện viên thì sao?

Ngay khi luật chơi mới của phiên bản The Voice US được tung ra chính thức qua một đoạn video clip, khán giả không khỏi phấn khích bởi tính năng mới trên chiếc ghế nóng: Nút chặn!

The Voice US tung ra đoạn clip giới thiệu luật chơi mới của mùa thi 2018

Theo đó, bên cạnh nút chọn thí sinh, trên chiếc ghế quyền lực của các vị giám khảo sẽ thiết kế thêm 3 nút nhỏ để… chặn một huấn luyện viên khác trong việc tranh giành thí sinh tại vòng Giấu mặt. Và “quyền năng” này - tương tự như quyền cứu - chỉ được sử dụng một lần duy nhất.

Và điều “cay đắng” hơn cả là huấn luyện viên bị khóa sẽ không biết gì, cho đến khi bấm chọn và chiếc ghế của mình xoay lại thì mới hay mình đã bị chặn, không thể tham gia vào tranh luận hay “giành giật” thí sinh.

Bốn huấn luyện viên đình đám là thế…

… nhưng hoàn toàn có thể rơi vào “nghịch cảnh”: Bị chặn trên chiếc ghế nóng của The Voice US 2018

The Voice US mở đầu cho phiên bản “phũ” nhất đối với những người cầm cân nảy mực, khi đẩy họ sẽ ít nhất một lần rơi vào cảnh… ngơ ngác, đến khi xoay ghế lại mới phát hiện mình chỉ có thể… lặng im trước thí sinh mà mình ấn tượng và muốn chọn về đội.

Thế nhưng, luật này lại là “gia vị” hay ho trong “món ăn tinh thần” dành cho khán giả - khi góp phần làm mới vòng Giấu mặt, đẩy vòng chọn “blind audition” vốn đã gay cấn này trở nên kịch tính và cũng… hóm hỉnh hơn bao giờ hết.

Huấn luyện viên Adam “cười trên nỗi đau” bị chặn của giám khảo Blake

Với những tín đồ của The Voice US, “tin buồn” đối với huấn luyện viên này có thể trở thành… tin vui của họ - khi chương trình yêu thích nay khoác thêm chiếc áo mới, để tự làm mới mình và không ngừng “tung chiêu” để giữ chân khán giả qua các mùa.

The Voice US 2018 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ choáng ngợp, lại một lần nữa là phiên bản tiên phong cho các “thử nghiệm” mới để các quốc gia có bản quyền cuộc thi đình đám này theo dõi, rút kinh nghiệm cho phiên bản của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất