Giải Trí

Với tin đồn chưa kết hôn đã sinh con, độ hot của Ngô Thiến tăng mạnh

Như Hồ
Chia sẻ

Với tin đồn chưa kết hôn đã sinh con, độ hot của Ngô Thiến tăng mạnh. Số người hẹn trước xem Lê hấp đường phèn vượt quá 1 triệu, dự đoán sẽ lại là một tác phẩm nổi tiếng.

Ngành giải trí Hoa ngữ là nơi tập hợp của những cô gái xinh đẹp khi chỉ cần vẻ bề ngoài xuất chúng, khí chất đặc biệt đều có thể gia nhập vào ngành như Angelababy… Dù khả năng diễn xuất có hạn nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, Angelababy đã nhận không biết bao lời mời cho các bộ phim truyền hình.

Thế nhưng, cũng trong ngành giải trí, rất nhiều nữ minh tinh không có vẻ ngoài quá xuất chúng vẫn có thể tìm được cho mình một chỗ đứng như Ngô Thiến. Dù nhan sắc của Ngô Thiến không được xem là quá xinh đẹp nhưng cô vẫn có nét đặc trưng riêng cho mình. Đặc biệt là khi mỉm cười, thật sự Ngô Thiến đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, làm ấm áp trái tim người xem. Với những gì đã thể hiện qua các bộ phim truyền hình, Ngô Thiến hoàn toàn nhờ vào khả năng diễn xuất và nỗ lực để có được thành tựu như ngày hôm nay.

Gần đây, trên mạng bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh Ngô Thiến như phim giả tình thật với Trương Vũ Kiếm hay chưa kết hôn đã sinh con… Và cũng chính những tin đồn này đã giúp độ hot của Ngô Thiến tăng lên không ít.

Hôm qua, số lượng người hẹn trước để xem phim truyền hình Lê hấp đường phèn do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính đã vượt qua 1 triệu người trên trang chính thức Youku. Mặc dù phim chưa ra mắt nhưng bấy nhiêu cũng đã chứng minh sức hút của Ngô Thiến, thật sự chưa phát sóng phim đã nổi.

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng. Trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng, họ đã có được tình yêu đích thực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất