Giải Trí

Với Ellen Show, không một ai sẽ phải buồn hết

Chia sẻ

Đã có rất nhiều nụ cười, nhiều niềm xúc động và vô vàn những giấc mơ đã được Ellen cùng ê-kíp của mình biến chúng thành sự thật cho tất cả những khán giả của cô.

Ellen một đế chế mới hay kẻ kế thừa bất tài?

The Ellen DeGenegers Show, hay được quen gọi tắt là Ellen Show, giới thiệu video đầu tiên của mình vào năm 2003. Lấy yếu tố hài hước làm “gia vị chính” cho tất cả các “món ăn”, trong tất cả các phần nội dung của Ellen Show bao gồm: trò chuyện với người nổi tiếng, chơi trò chơi hay đề cập tới những sự kiện, trào lưu nổi bật, bạn sẽ không phải đau buồn hay phải chạm tới phản ứng tiêu cực nào. Vì tất cả, dưới bộ óc hài hước, tài gây hài và cách dẫn dắt duyên dáng, hóm hỉnh, đều được Ellen làm “mềm hóa” hoặc khoác cho nó một góc nhìn khác hẳn. 

Ellen Show nhanh chóng trở thành một trong các talk show nổi tiếng nhất, được nhiều người theo dõi nhất sau 13 năm lên sóng, đem tên tuổi của chủ xị Ellen và cả show truyền hình của chị với tất cả giải thưởng lẫn trái tim của người hâm mộ.

Từng được cho là “kẻ soán ngôi” nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey?

Nhiều người cho rằng, thời kỳ hoàng kim của Ellen DeGeneres chỉ thật sự bắt đầu từ sau ngày 25 tháng 5 năm 2011, chính là ngày phát sóng cuối cùng của The Oprah Winfrey show. 

Ellen không giỏi bằng Oprah?

Sự thoái vị của Oprah Show lúc đó được lý giải là do nội dung của show đã dần đi vào ngõ cụt, lượng view giảm dần ngày qua ngày và không còn đủ sức thu phục khán giả nữa. Oprah ra đi, để lại cả vương vị trống vô hình mà bất kỳ host của talkshow nào cũng thèm muốn có được. Và trong cuộc chạy đua của gần 20 tên tuổi hàng đầu nhất nước Mỹ, Ellen DeGeneres đã giành chiến thắng ngoạn ngục và thuyết phục nhất.

Không một ai trong ngành giải trí ở xứ sở cờ hoa là không biết đến Ellen, và cũng chưa có ai là không bị Ellen “sờ gáy”!

Chưa có ai là không bị Ellen “sờ gáy”!

Cái hay ở Ellen chính là sự châm biến rất tinh tế, vừa đủ làm khán giả thỏa mãn với những trận cười “đau ruột” vừa đủ tế nhị để không làm phật lòng “nhân vật chính của ngày hôm nay”. Và mọi thứ không dừng lại ở đó. Nếu chỉ có vậy, đế chế TES đã không tồn tại được đến giờ. Ellen là một “thầy thuốc mát tay” trong việc xoa dịu bức bối trong lòng mỗi người, nhưng cũng đồng thời là một kẻ pha trò “lầy lội nhất” mà bạn từng biết đến. “Nhây” là một trong các tính từ nên được dùng để diễn tả về tính cách của Ellen, từ tổng thống được yêu thích nhất lịch sử Hoa Kỳ Barack Obama, đương kim đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cho đến bạn thân kế nhà Jennifer Aniston, đều đã trên hai lần “bị” Ellen “hỏi thăm” với những câu hỏi không thể bá đạo hơn.

Từ tổng thống được yêu thích nhất lịch sử Hoa Kỳ

Cho đến bạn thân kế nhà Jennifer Aniston

Đặc biệt là về sự cố ảnh nude của Justin Bieber 6 tháng trước, chỉ với vài câu đùa, sự cởi mở nồng nhiệt của “chủ xị”, mọi thứ tưởng chừng như rất “xấu hổ” hoặc “khó có thể vui được” đều đã trở thành một buổi trò chuyện hài hước, dí dỏm. 

Đồng thời, Ellen DeGeneres cũng là người quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội và môi trường nhất, khi không chỉ quyên góp tiền cho các tổ chức, quỹ giúp đỡ cải thiện đời sống cộng đồng cũng như môi sinh, mà còn nhiều lần đề cập, nhắc đi nhắc lại các vấn đề này trong talkshow của mình nhằm nâng cao ý thức người dân. Chưa hết, cũng hiếm có “chủ xị” nào rộng rãi trong việc tặng quà khủng cho khán giả không chỉ ở nước Mỹ, mà còn ở cấp độ toàn cầu như Ellen. Cũng như quan tâm đến mong ước của các trẻ em và hoạt động tích cực, đấu tranh quyền cho cộng đồng LGBT như Ellen.

Quan tâm đến các vấn đề môi sinh

Để khen hết những điểm cộng lớn, mang tính nhân văn sâu sắc và tạo cảm hứng toàn cầu của Ellen, có thể phải mất nhiều ngày. Nhưng để hiểu nhanh nhất những điều ấy, không gì ngoài việc bản thân tự trải nghiệm.

https://www.youtube.com/watch?v=f9573kGBtuE

Giai đoạn cô be Sophie xuất hiện trên Youtube với đoạn cover Super Bass đầy phấn khích đã được Ellen nhanh tay mời về chương trình và “kết nối” cùng thần tượng Nicki Minaj có thể nói “nhắng nhít” nhất của Ellen Show. Sau đó một thời gian, hai chị em Sophia và Rosie vẫn còn “cộng tác” với Ellen và tham gia làm “dẫn chương trình khách mời” ở một số sự kiện giải trí.

https://www.youtube.com/watch?v=KUWpd91UBrA

Có thể nói, “đũa phép” của Ellen đã giúp Sophia và Rosie đã có những khoảnh khắc tuổi thơ thú vị nhất mà không phải đứa trẻ nào có được

Ngoại trừ những 'mọt truyền hình' đã biết tới Ellen từ lâu, nhiều khán giả Việt Nam thì dần biết tới Ellen Show nhiều hơn qua những đoạn clip “độc quyền” chuẩn Ellen như thế này!

Buổi lễ trao giải Oscars năm 2014 đã đi vào lịch sử

Jennifer Aniston thử máy lắc ngực: 19 triệu views

Bạn gái bí mật của Adam Levine: 38 triệu views

https://www.youtube.com/watch?v=57_pXZGaszw

Biến “giấc mơ của bạn thành sự thật” dường như là tinh thần chính bất thành văn của Ellen Show khi đã có rất nhiều người được gặp thần tượng của cuộc đời họ, song ca và có được những khoảnh khắc tuyệt diệu để đời không bao giờ quên. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất