Giải Trí

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc, Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Một kết quả đầy tự hào cho Việt Nam tại Miss Earth 2018.

Xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Phương Khánh - đại diện Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 trong niềm vui sướng và tự hào của toàn thể khán giả Việt Nam và đông đảo khán giả trên thế giới.

Với những phần trình diễn ấn tượng, và đặc biệt là với 2 câu trả lời ứng xử vô cùng xuất sắc, Phương Khánh đã không phụ lại lòng mong mỏi của khán giả quê nhà khi mang về chiếc vương miện đầu tiên cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth nói riêng và team Việt Nam 2018 nói chung.

Bao nỗ lực và cố gắng đã được đền đáp, giờ đây Phương Khánh đã trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018 với những trách nhiệm mới là truyền tải thông điệp bảo vệ Trái đất, mang lại một hành tinh xanh cho tất cả mọi người. Phương Khánh đã giúp hai tiếng Việt Nam được vang lên tự hào trên đấu trường quốc tế trong những tràn hò rèo giòn giã của khán giả. Kết quả này hoàn toàn thuyết phục khi hầu hết các khán giả theo dõi trực tiếp tại Philippines hay trực tuyến đều đồng ý và vô cùng hài lòng.

Một lần nữa xin chúc mừng Phương Khánh đã hoàn thành chặng đường Miss Earth 2018 thật xuất sắc. Chúng ta hãy cùng đồng hành cùng Phương Khánh trên cương vị mới là tân Hoa hậu Trái đất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất