Giải Trí

Võ Hoàng Yến nhường phần cơm cho dân quân trong khu cách ly tập trung

Thanh Hà
Chia sẻ

Hành động của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Võ Hoàng Yến ở khu cách ly.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tối ngày 18/3, vừa trở về sau chuyến công tác tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhanh chóng được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày ở Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương.

Chân dài 8X thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong quá trình cách ly lên mạng xã hội. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ việc nhường lại phần cơm trưa của mình cho các anh dân quân phục vụ việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe, an ninh trật tự… cho những người cách ly.

Theo đó, chân dài được phát đầy đủ thức ăn 3 bữa trong một ngày, nhưng không ăn phần cơm trưa mà để dành cho lực lượng dân quân vì còn nhiều đồ ăn dự trữ. Hành động này của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự thích thú và cảm động trước việc làm của nữ siêu mẫu.

Được biết, những ngày sống trong khu cách ly, chân dài cũng tìm thấy nhiều niềm vui khi làm quen với nhiều bạn mới, cùng nhau chơi nhiều trò chơi và chăm chỉ tập thể dục thể thao. Chưa kể, cô còn có loạt ảnh check-in vô cực kỳ thần thái ngay tại khuôn viên của khu cách ly.

“Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao như này (vẫn giữ khoảng cách giao tiếp là 2m) thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha”, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất