Giải Trí

Bị đồn đoán hãm hại Thuỳ Lâm ở Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Võ Hoàng Yến đáp trả: 'Bớt dệt drama'

Thanh Hà
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến phản ứng gay gắt trước dòng bình luận "tố" sân si với Thuỳ Lâm trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Mới đây, trong một group bàn chuyện sắc đẹp, một khán giả đăng lại khoảnh khắc tỏa sáng của hai người đẹp Thuỳ Lâm và Võ Hoàng Yến trong đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2008. “Kỳ phùng địch thủ ngày trước. Hoa hậu Thùy Lâm số báo danh 23 và Á hậu 1 Võ Hoàng Yến số báo danh 22 trong phần trình diễn dạ hội đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2008”, người này viết.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của fan sắc đẹp. Nhiều người đồng tình với ý kiến của chủ nhân bài viết và đánh giá cao khả năng tình diễn dạ hội của cặp mỹ nhân đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 năm nào.

Bên cạnh những kiến khen ngợi, cũng có một vài người đưa ra những ý kiến phía sau hậu trường cuộc thi của hai người đẹp. Một người lên tiếng “tố” Võ Hoàng Yến kèn cựa với Thuỳ Lâm.

Cụ thể, người này viết: “Lúc đó bà Yến sân si lắm! Nào là nói Thuỳ Lâm mua giải này nọ! Cái năm sau bả đi thi Miss Universe 2009 out top…”. Vô tình Võ Hoàng Yến cũng là thành viên group này, đọc được bình luận trái chiều về mình, cô đã lên tiếng đáp trả: “Có thì nói nha em. Bớt dệt drama nha cưng”.

Ngay lập tức, màn phản pháo của chân dài 8X khiến dân mạng tỏ vẻ thích thú, bởi lâu nay Võ Hoàng Yến được đánh giá tính cách “thẳng như ruột ngựa” không ngại lên tiếng trước những ý kiến không tốt về mình.

Trước đó, Võ Hoàng Yến và Thùy Lâm từng là đối thủ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cuộc thi đó người đẹp Thuỳ Lâm giành được ngôi vị cao nhất còn chân dài họ Võ đoạt danh hiệu Á hậu 1.

Với thành tích đạt được, Thuỳ Lâm đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2008 và lọt vào top 15. Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2009, nhưng không may mắn lập thành tích như người đi trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất