Vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera thể hiện cảm xúc dành cho nhau theo cách đặc biệt

Gia Hào
Chia sẻ

Không chỉ tạo dáng đầy tính tứ trước ống kính máy ảnh mà cặp vợ chồng Marian Rivera còn thể hiện cảm xúc dành cho nhau theo cách đặc biệt.

Vào ngày 7 tháng 11 vừa qua, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã cùng ông xã của mình là nam tài tử Dingdong Dantes “trốn con” đi hẹn hò riêng. Theo đó cả hai đã đến tham dự một bữa tiệc mừng Lễ tạ ơn.

Xuất hiện tại buổi tiệc, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người khi không ngần ngại khoe thân hình mũm mĩm bên cạnh chồng yêu, cô mặc trang phục đầm hoa với thiết kế hở vai đầy gợi cảm, còn Dingdong Dantes thì mặc áo sơ mi ngắn tay đầy màu sắc.

Hậu sinh con, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khoe thân hình mũm mĩm bên cạnh chồng yêu

Hai vợ chồng không ngần ngại tạo dáng tình tứ trước ống kính máy ảnh

Không chỉ tạo dáng đầy tính tứ trước ống kính máy ảnh mà cặp vợ chồng Marian Rivera còn thể hiện cảm xúc dành cho nhau theo cách đặc biệt. Theo đó nam tài tử Dingdong đã cố tình làm mặt xấu với Marian và được cô hưởng ứng lại. Màn tình tứ khó đỡ của đôi vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Vợ chồng Marian rạng rỡ rại buổi tiệc mừng Lễ Tạ Ơn

Khoảnh khắc gây cười nhưng hết sức đáng yêu của Marian và ông xã

Có thể thấy vợ chồng Marian Rivera thể hiện cảm xúc dành cho nhau theo cách đặc biệt

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Marian chụp hình nhắng nhít trước ống kính máy ảnh cũng như nhiều người. Dù đã là bố mẹ của 2 đứa con nhưng độ tình cảm của Marian và ông xã vẫn ngày càng mặn nồng khiến dân tình không khỏi ghen tỵ từ lần này đến lần khác.

Vợ chồng Marian Rivera chụp hình với biểu cảm 'khó đỡ' tại đám cưới bạn thân cách đây không lâu

DingDong còn không ngần ngại hôn má bà xã

Trước đó không lâu cặp vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cả gia đình cùng đi du lịch tại một hòn đảo ở Philippines. Đây được xem là chuyến du lịch đầu tiên với đầy đủ 4 thành viên gia đình của Marian từ khi nữ diễn viên sinh con trai thứ hai vào tháng tư năm nay.

Marian Rivera khoe ảnh du lịch hạnh phúc bên chồng và các con tại đảo Panglao, tỉnh Bohol, Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất