Giải Trí

Vợ chồng hoàng tử William và Catherine diện lại đồ cũ đến tham dự thảm đỏ BAFTAs 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với chủ đề trang phục thân thiện với môi trường, rất nhiều nghệ sĩ không ngại mặc lại đồ cũ hoặc đồ tái chế đến tham dự sự kiện trao giải BAFTAs 2020.

BAFTAs (British Academy of Film and Television Arts) là lễ trao giải thường niên được tổ chức bởi Viện Hàn lâm điện ảnh và truyền hình nghệ thuật Anh nhằm tôn vinh những đóng góp xuất sắc tại Anh và quốc tế. Năm nay, thảm đỏ trao giải BAFTAs lần thứ 73 diễn ra tại Royal Albert Hall, London với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng Hollywood.

Rất nhiefu nghệ sĩ góp mặt trên thảm đỏ sự kiện.

Vợ chồng hoàng tử William và công nương Catherine.

Hoàng tử William và công nương Catherine cũng là một trong số những khách mời đặc biệt tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Tại đây, nữ công nương xứ Cambridge diện lại một chiếc váy trắng họa tiết vàng khá quen mắt. Được biết, chiếc váy thương hiệu Alexander McQueen đã được cô mặc lần đầu tiên vào năm 2012.

Vào tháng 1, cơ quan tổ chức BAFTAs tuyên bố sẽ khuyến khích khách chọn lựa chọn thời trang thân thiện với môi trường hơn, dù được mua từ các thương hiệu nổi tiếng, thuê hoặc lấy từ các nhà bán lẻ cũ và tặng khách một cuốn sách nhỏ từLondon College of Fashion's Centre of Sustainability để giúp họ tham khảo. Mặc dù vậy, thảm đỏ sự kiện vẫn không kém rực rỡ bởi những bộ trang phục vừa thân thiện với môi trường, vừa vô cùng bắt mắt.

Để giữ vững tinh thần đó, ngôi sao của Joker Joaquin Phoenix đã mặc một bộ tuxedo Stella McCartney mà nam diễn viên từng thề sẽ mặc trong suốt các lễ trao giải và ngôi sao Little Women và ứng cử viên Nữ diễn viên xuất sắc nhất Saoirse Ronan mặc một chiếc váy Gucci đen đơn giản được làm từ vải dệt satin tái sử dụng.

Joaquin Phoenix

Saoirse Ronan

Scarlett Johansson (được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Marriage StoryJojo Rabbit) tỏa sáng trong chiếc váy nàng tiên cá màu hồng được đính cườm và lông vũ. Trong khi đó, Naomie Harris diện bộ đồ bạc lấp lánh của Michael Kors. Dưới đây là một số nghệ sĩ xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện.

Scarlett Johansson diện đầm hồng đuôi cá gợi cảm.

Naomie Harris

Renee Zellweger

Margot Robbie

Emilia Clarke

Florence Pugh

Vanessa Kirby

Charlize Theron

Zoe Kravitz

Lily-Rose Depp

Laura Dern

Ella Balinska

Tatiana Korsakova

Rooney Mara

Alex Wolff

Rebel Wilson

Gillian Anderson

Jessie Buckley

Graham Norton

Daisy Ridley

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất