Giải Trí

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi dẫn con trai đi chơi công viên giải trí, hai mẹ con mặc áo đôi cực dễ thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, hai vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã dẫn cậu bé Brendan đi đến công viên giải trí để vui chơi và còn có sự tham gia của hai bạn nam và mẹ chồng. Hồ Hạnh Nhi và cậu con trai cùng mặc đồ đôi và chơi rất vui vẻ.

Thời gian trước, Lý Thừa Đức (Philip Lee) đã chia sẻ một đoạn video ngắn mình chơi đùa cùng con trai. Hai cha con cùng ngồi trên ghế của một con khủng long nhỏ màu vàng, hòa mình vào âm nhạc với hình ảnh rất ấm áp.

Cậu bé Brendan mở to hai mắt tròn xoe để khám phá, nhìn ngắm khung cảnh xung quanh; từ video có thể thấy cậu bé có gương mặt bầu bĩnh và dễ thương. Lý Thừa Đức luôn thấp đầu xuống để nhìn ngó con, nhìn vào có thể thấy anh yêu thương con trai như thế nào. Nhiều người bình luận cho rằng Lý Thừa Đức là một người cha siêu ấm áp, yêu thương con mình.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây, có truyền thông đã đăng tải hình ảnh gia đình ba người của Hồ Hạnh Nhi cùng mẹ chồng và hai người đàn ông khác đến công viên giải trí để vui chơi. Nhiều người nói rằng ở thời gian đặc thù này mà dám ra ngoài chơi, thực sự rất có dũng khí. Hồ Hạnh Nhi ăn mặc khá đơn giản, hơn nữa cô còn không trang điểm đã ra khỏi nhà. Đa phần cũng bởi vì phải đeo khẩu trang và nón nên không tiện trang điểm.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Dù không bắt kịp hình ảnh cận mặt hay chính diện của Hồ Hạnh Nhi nhưng qua hình ảnh có thể thấy được “hai cằm” của cô, có thể vì thời gian gần đây thường xuyên ở nhà nên ăn uống kỹ lưỡng hơn trước. Đến công viên giải trí vui chơi, Hồ Hạnh Nhi luôn tất bật chăm sóc cho cậu con trai, điểm mười cho người mẹ chất lượng.

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy Hồ Hạnh Nhi luôn chăm sóc con trai, còn Lý Thừa Đức thì đắm chìm trong thế giới của mình. Ngày hôm đó Brendan mặc áo hoodie màu trắng phối với quần jeans, đội nón và đeo khẩu trang trong có vẻ điển trai. Hồ Hạnh Nhi cùng mặc áo hoodie màu trắng cùng cậu con trai và nhìn như áo đôi của cha mẹ và con cái.

Người trong nhà ẵm Brendan đưa lên cao để cho cậu bé ngồi lên vai, Hồ Hạnh Nhi khá lo lắng nên đưa tay để bảo vệ cậu. Ở thời điểm đó, Lý Thừa Đức chỉ im lặng ngó nhìn, anh luôn thích đăng tải hình con mình và với tình hình này thì có vẻ không mấy hợp lý. Sau đó Hồ Hạnh Nhi ẵm cậu con trai đi đến nơi khác, cũng may có mẹ chồng lâu lâu giúp trông coi và đẩy xe cho bé. Truyền thông còn nói rằng bạn bè còn quan tâm Brendan hơn Lý Thừa Đức.

Mẹ chồng giúp đẩy xe em bé. Bạn bè còn lo lắng hơn cha ruột.

Trước đó, Lý Thừa Đức đã đăng tải hình ảnh đi qua nước ngoài du lịch. Trong ảnh chỉ thấy có mình Lý Thừa Đức và không hề thấy bất kỳ hình ảnh yêu thương nào với vợ, có thể thấy lần này anh đi cùng với anh em của mình. Hồ Hạnh Nhi vì thời gian đặc thù này nên công việc tạm ngừng, ngày thường cô hay ra ngoài và mấy ngày mới về nhà nên cô đã trân trọng thời gian này để bên cạnh hai cậu quý tử.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất