Giải Trí

Vợ chồng Hà Tăng tay trong tay hội ngộ Hà Anh tại sự kiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng loạt gia đình nổi tiếng của showbiz gây chú ý khi đến tham dự sự kiện khai trương của thương hiệu mới tại một trung tâm thương mại quận 7.

Chiều 21/04, Hà Tăng cùng chồng Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương một thương hiệu mới tại trung tâm thương mại quận 7. Diện bộ cánh hai dây đen tuyền khá đơn giản nhưng ngay khi vừa bước đến, bà mẹ hai con đã thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông cũng như đông đảo công chúng nhờ thần thái ngời ngời quyến rũ.

Vợ chồng Hà Tăng gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Dù đã là mẹ 2 con, ngọc nữ ngày nào vẫn giữ được vóc dáng nhiều người mơ ước.

Người đẹp cùng ông xã Louis tay trong tay tại sự kiện.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Hà Tăng vẫn khiến người đối diện say đắm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Đến tham dự sự kiện còn có siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc Olly Dowden. Suốt sự kiện, ông xã Hà Anh đều không rời cô lấy nửa bước khiến ai cũng phải “phát hờn” vì người đẹp đã tìm được người chồng biết lo lắng, yêu thương, chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi nấng con cái.

Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc góp mặt tại sự kiện.

Là người sắp lên thiên chức mẹ, Hà Anh phấn khởi cho biết cô rất vui mừng vì tìm được địa chỉ trang bị tin cậy cho “thiên thần nhỏ” sắp chào đời.

Khác với Tăng Thanh Hà hay Hà Anh có ông xã “hộ tống”, Dương Cẩm Lynh tuy không xuất hiện cùng chồng Anh Khoa nhưng lại dẫn theo nhóc tì William đáng yêu, lém lỉnh.

“Bà mẹ bỉm sữa” Dương Cẩm Lynh tham dự sự kiện cùng con trai.

Người đẹp để con trai tự lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích.

Nữ diễn viên hào hứng khi hội ngộ Hà Tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất