Giải Trí

Võ Cảnh - Nam thần sở hữu bộ sưu tập mỹ nhân nhiều nhất Vbiz

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Võ Cảnh trở thành chàng trai có sức hút đặc biệt trong showbiz Việt khi nhiều lần hợp tác, sánh đôi với các mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất Vbiz.

Angela Phương Trinh

Những ngày gần đây, Võ Cảnh và Angela Phương Trinh là một trong những cặp đôi được săn sau khi bộ phim Sứ mệnh trái tim ra mắt công chúng. Không chỉ thân thiết trên phim trường, cả hai còn thường xuyên xuất hiện bên nhau với cử chỉ rất thân mật, tình tứ khiến cho khán giả hoài nghi về mối quan hệ “phim giả tình thật”.

vocanh1

Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau tại nhiều sự kiện.

vocanh3

Bộ phim Sứ mệnh trái tim đã gắn kết cặp đôi này với nhau. Người hâm mộ hoài nghi rằng sau quá trình dài bên nhau, Võ Cảnh và Angela Phương Trinh đang trong một mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Võ Cảnh là một trong những nam diễn viên mới, được yêu thích vì vẻ ngoài điển trai, hiền lành, còn Angela Phương Trinh nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, cuốn hút. Cặp đôi mới này đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Trả lời về nghi vấn tình cảm, Võ Cảnh cho biết mối quan hệ với Angela Phương Trinh chỉ là bạn bè thông thường. Sau khi Sứ mệnh trái tim đóng máy, họ vẫn giữ được sự thân thiết, thường xuyên đi ăn cùng với ekip và các thành viên trong đoàn làm phim.

vocanh4

Võ Cảnh cho biết mối quan hệ với Angela Phương Trinh chỉ là bạn bè thông thường.

vocanh5

Không thể phủ nhận rằng, mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu, cặp đôi này đều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Bảo Anh

Mới đây, Võ Cảnh bất ngờ trở thành người tình của Bảo Anh trong MV Yêu một người vô tâm. Những hình ảnh trong hậu trường thân mật được tiết lộ khiến cho người hâm mộ phát sốt về cặp đôi này.

Trong MV, bạn gái của Hồ Quang Hiếu hoá thân thành một nàng ca sĩ đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Cô quyết định gác lại tất cả ánh hào quang để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, nam chính trong MV là Võ Cảnh thay đổi, chạy theo một người con gái khác. Bảo Anh và Võ Cảnh kết hợp khá ăn ý với nhau trong dự án mới này.

vocanh16

vocanh15

Bảo Anh - Võ Cảnh thân thiết trong MV mới.

vocanh18

Cặp đôi này gây ấn tượng với khán giả thông qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu.

Ngọc Trinh - Kỳ Hân - Trương Mỹ Nhân

Cùng là thành viên trong một công ty người mẫu, Võ Cảnh và bộ ba người đẹp Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân từng hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án. Sự xuất hiện của họ luôn thu hút mọi sự chú ý của đám đông mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Võ Cảnh nhỏ tuổi hơn Ngọc Trinh, do đó anh chàng luôn coi “nữ hoàng nội y” như một người chị thân thiết. Còn Kỳ Hân và Trương Mỹ Nhân là những người đồng nghiệp xinh đẹp, đáng yêu của trai đẹp Võ Cảnh.

vocanh6

Cặp đôi chị em Võ Cảnh, Ngọc Trinh luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong các sự kiện.

vocanh8

Cả hai đều là những người mẫu nổi bật của công ty Venus.

vc

Võ Cảnh cùng với Trương Mỹ Nhân….

cv2

..và Kỳ Hân là những người đồng nghiệp thân thiết.

Bảo Thy

Võ Cảnh từng xuất hiện trong MV ca nhạc của Bảo Thy trong vai trò nam diễn viên chính. Dù chỉ một vài phút ngắn ngủi được dàn dựng nhưng không thể phủ nhận rằng cặp đôi này đã kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. Những cử chỉ, hành động tình tứ khiến cho fan của “công chúa bong bóng” hoài nghi rằng thần tượng của mình đang có một mối quan hệ bí ẩn nào đó với chàng nam thần điển trai.

vocanh11

Bảo Thy và Võ Cảnh rất giống một cặp tình nhân với những cử chỉ vô cùng tình tứ.

vocanh14

vocanh12

Những hình ảnh thân thiết như thế này được tiết lộ khiến cho cặp đôi dính phải nghi án hẹn hò.

Sau khi hợp tác với nhau, Võ Cảnh còn thường xuyên xuất hiện với Bảo Thy ở nhiều sự kiện. Trên trang cá nhân, Bảo Thy up mở một tấm ảnh tay nắm tay vô cùng thân mật mà người hâm mộ nhanh chóng tìm ra “nhân vật bí ẩn” không ai khác chính là bạn diễn của cô. Võ Cảnh cùng với Bảo Thy chưa từng khẳng định mối quan hệ của mình. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi ít khi đồng hành cùng nhau nữa khiến cho tin đồn cũng dần biến mất.

vocanh13

Cặp đôi nhiều lần xuất hiện thân thiết trong các sự kiện.

vocanh17

Người hâm mộ đã từng hi vọng mối quan hệ giữa Bảo Thy và Võ Cảnh là thật. Vì “công chúa bong bóng” rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm, fan rất muốn thần tượng tìm được một nửa phù hợp.

Jun Vũ

Một cô gái xinh đẹp nữa cũng từng có dịp được sánh đôi cùng Võ Cảnh là Jun Vũ trong dự án phim 12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy. Cặp đôi có mối quan hệ tình cảm trên phim, sau khi đóng máy, Jun Vũ trở lại Thái Lan để tiếp tục công việc học tập khiến cho cả hai không có nhiều cơ hội gặp gỡ như những mỹ nhân từng làm việc với Võ Cảnh trước đó.

vocanh19

Võ Cảnh và Jun Vũ từng hợp tác trong một dự án phim.

vocanh20

Cả hai khá thân thiết sau những ngày dài hợp tác trên phim trường.

vocanh21

Sau khi bộ phim ra mắt, Jun Vũ trở về Thái Lan để tiếp tục học tập nên cặp đôi không có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất