Giải Trí

Việt Puzo: Giọng ca khiến HLV Noo Phước Thịnh hứa sẽ cứu về đội nếu bị loại ở vòng sau!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đồng cảm trước sự cố gắng và nuôi dưỡng đam mê không ngừng, HLV Noo Phước Thịnh hứa ngay trên ghế nóng sẽ cứu Việt Puzo về đội nếu bị HLV Thu Phương loại ở vòng sau.

Tập 5 của The Voice - Giọng hát Việt trình làng những giọng ca “giấu mặt” cuối cùng. Dù chỉ còn những suất vé cuối để trở thành thành viên của bộ tứ HLV, các thí sinh này vẫn không hề sợ hãi. Ngược lại họ còn là những chiến binh đáng gờm.

Trong đó, chàng trai Vũ Tiến Việt (hay còn được biết đến là Việt Puzo) là một trong những minh chứng cho sự đam mê và không ngừng dấn thân với âm nhạc để giờ đây có cơ hội trở thành thành viên của đội HLV Thu Phương.

Vũ Tiến Việt (Việt Puzo)

Clip: Việt Puzo thể hiện hit Ngại ngùng tại vòng Giấu mặt.

Xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Việt Puzo mạnh dạn thử thách với ca khúc Ngại ngùng, sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chàng trai đến từ Hải Phòng mang đến một bản cover hoàn toàn mới mẻ so với bản gốc. Với bản phối mới này, Việt Puzo có cơ hội khoe chất giọng dày và khoẻ giúp anh có được sự lựa chọn của HLV Thu Phương.

HLV Thu Phương phấn khích trước giọng ca của Việt Puzo.

Đam mê ca hát dường như đã ăn sâu vào dòng máu của Việt Puzo. Anh chia sẻ trên sân khấu, gia đình vốn không thích anh đi theo con đường ca hát vì sự bấp bênh và đào thải của nghề này. Theo đó, vì muốn gia đình yên tâm nên anh đã theo học ngành dược để rồi… hạnh phúc nhất vẫn là được làm những gì mà mình muốn.

Trước câu chuyện của thí sinh, HLV Lam Trường đồng cảm và chia sẻ câu chuyện của mình. Cha của giọng ca Tình thôi xót xa trước đây cũng như bao phụ huynh khác không muốn con mình theo nghiệp ca hát, và cũng không tin khả năng của anh. Nhưng HLV Lam Trường đã mạnh dạn đối diện với cha mình xin thời gian khoảng 2 năm để chứng minh ý muốn của mình là đúng và anh đã thành công khi tạo dựng tên tuổi của mình đến ngày hôm nay. Mặc dù ngày trước HLV Lam Trường vẫn nghe lời ba học công nghệ thông tin nhưng ca hát vẫn là lựa chọn ưu tiên.

HLV Lam Trường đồng cảm trước câu chuyện nghe theo gia đình học ngành dược của Việt Puzo.

Nữ HLV Tóc Tiên cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự, bởi trước đây mẹ Tóc Tiên vẫn muốn cô học ngành y học cổ truyền như “ma lực” của ánh đèn sân khấu đã thôi thúc cô và trở thành giọng ca được yêu mến như hiện nay.

Riêng HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy tiếc nuối vì đã không bấm chọn Việt Puzo. Anh trao lời hứa dành cho thành viên của đội HLV Thu Phương, nếu vòng sau nữ HLV có loại đi thì HLV Noo Phước Thịnh sẽ là người “dang tay” đầu tiên cứu Việt Puzo về đội của mình.

HLV Noo Phước Thịnh dành lời hứa sẽ là người đầu tiên “cứu” Việt Puzzo về đội nếu như HLV Thu Phương loại đi anh chàng này.

Trước lời hứa của HLV Noo Phước Thịnh, Việt Puzo quả thật là một trong số các thí sinh may mắn khi đã nắm chắc cơ hội đi đến vòng thứ 3 của cuộc thi này.

Cùng đón xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu, lên sóng vào 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất