Giải Trí

Việt Nam và HLV Park Hang Seo chính thức lên sóng show thực tế cùng 'Ngộ Không' Lee Seung Gi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trailer tập 14 - cuộc hành trình trải nghiệm của 4 thành viên "Master in the house" cùng HLV Park Hang Seo diễn ra ở Việt Nam chính thức lên sóng.

Vừa qua, “đài truyền hình quốc dân” SBS chính thức “nhá hàng” trailer tập 14 của chương trình Master In The House (Quản Gia). Được biết, đây là tập phim thực tế được quay tại Hà Nội, Việt Nam.

Đoạn trailer chưa đầy 1 phút nhưng đủ để khiến trái tim fan Việt xôi xao, chời đợi tập chính thức

Vừa lên sóng, fan Việt đã vô cùng háo hức và ngóng đợi theo dõi hình ảnh của Việt Nam sẽ được lên sóng của Master In The House như thế nào.

Bình luận háo hức, hồi hộp của các fan Việt Nam.

Theo những thông tin trước đó, vào rạng sáng ngày 19/3, 4 ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, đồng thời là thành viên chính thức của Master in the house, gồm: “Tôn Ngộ Không” Lee Seung Gi, nam ca sĩ thần tượng nhóm BtoB - Yook Sung Jae, “ông chồng quốc dân” Lee Sang Yoon và diễn viên hài Yang Se Hyung đã hạ cách tại sân bay Nội Bài, chính thức bắt đầu những ngày ghi hình sắp tới tại Việt Nam.

Seung Gi, Seung Jae tại sân bay.

Được biết, đây là chuyến đi trải nghiệm lần thứ 6 của cả 4 thành viên, và mục đích của chuyến đi thực tế này là đến thăm “bậc thầy” HLV Park Hang Seo, người đã có hành trình “thần kỳ” với đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải vô địch U23 châu Á. Các thành viên sẽ ở lại đó 2 ngày 1 đêm để cùng trải nghiệm và tìm hiểu những kinh nghiệm cũng như cuộc sống thường nhật của ông tại Việt Nam.

4 thành viên chăm chú lắng nghe HLV Park Hang Seo chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm.

Master in the house là chương trình thực tế được xây dựng như một cuộc hành trình mà trong đó, những người tham gia sẽ từng bước khám phá cuộc sống, tìm ra mục tiêu của bản thân thông qua bài học đúc rút được từ những nhân vật có ảnh hưởng nhất định, những 'Master' thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, phim ảnh, thể thao, võ thuật,….

4 thành viên điển trai, hài hước, tinh nghịch.

Đây cũng là chương trình thực tế đánh dấu sự trở lại của “con rể quốc dân” Lee Seung Gi sau thời gian phục vụ trong quân đội và nó cũng không giống như bất kỳ show tạp kĩ nào nam diễn viên từng tham gia trước đây như 2 Days 1 Night, Tân Du Ký,

Tân du ký 1, đây cũng là chương trình cuối cùng Lee Seung Gi tham gia trước khi nhập ngũ.

Dự kiến, tập 14 này của Master in the house sẽ lên sóng vào ngày 8/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất