Giải Trí

Việt Anh và những khoảnh khắc bình dị với con trai mùa Covid-19

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Việt Anh và cậu con trai Đậu Đậu mùa dịch Covid-19 đang nhận được nhiều sự chú ý.

Kể từ sau khi li hôn với vợ cũ Hương Trần, trên trang cá nhân của mình Việt Anh vẫn chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên cạnh cậu con trai Đậu Đậu. Theo nhưng nam diễn viên từng chia sẻ, bên cạnh con trai khiến anh cảm thấy mình bình yên nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã chia sẻ những bức ảnh bên cạnh cậu con trai Đậu Đâu. Vào mùa dịch, nam diễn viên dành nhiều thời gian bên cạnh con trai hơn, cả hai bố con đã có những khoảnh khắc vui vẻ cực đời thường bên nhau.

Nam diễn viên người phán xử chia sẻ “Sinh hoạt thời Covid-19 của 2 chiến sĩ, chiến trường lúc không khói lửa cả nhà ạ! Nhà chúng tớ hưởng ứng chương trình - Ai ở đâu làm ơn ở đấy”. Hình ảnh 2 bố con chơi đùa vui vẻ với nhau khiến nhiều người thích thú. Nhiều người nhận xét rằng, cậu nhóc Đậu Đậu đã lớn hơn trước và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người bố nổi tiếng.

Hồi đầu tháng 3, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đã tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai. Bữa tiệc ấm cúng với sự xuất hiện của người thân cũng như bạn bè thân thiết của cả hai tới dự. Việt Anh đăng tải bức ảnh bế con trai cười tươi với lời chia sẻ “Nụ cười của con là điều quan trọng nhất với bố. Mọi điều bố làm đó là luôn thấy con cười thế này. Vậy là con đã tròn 3 tuổi và dần trưởng thành, hãy yên tâm bố và gia đình mình sẽ luôn bên cạnh, là điểm tựa cho con”.

Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Vì có vợ kém 9 tuổi, suy nghĩ và quan điểm giữa cả hai khác nhau. Đến tháng 6/2019, họ tuyên bố ly hôn. Đây là lần tan vỡ thứ 2 của Việt Anh. Trước đó anh từng là chồng của Thùy Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất