Giải Trí

Victoria lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Dương Dương

Thu Phương
Chia sẻ

Trực tiếp đưa ra ý kiến về tin đồn gần đây với nam chính ‘Yêu em từ cái nhìn đầu tiên’, Victoria khiến nhiều người bất ngờ.

Một trong những tin tức được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây của làng sao Hoa ngữ chính là thong tin về việc Victoria, nàng trưởng nhóm f(x) vướng tin đồn tình cảm với nam thần đẹp trai đang lên Dương Dương. Thông tin này bắt nguồn từ việc Phong Hành, trang paparazzi hàng đầu Trung Quốc từng đưa tin về việc cặp đôi này ở chung phòng khách sạn. Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý của cả 2 người đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

h1

Dương Dương và Victoria từng hợp tác trong phim Kiển Trấn Kỳ Duyên nên có mối quan hệ khá thân thiết

Cả hai khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau

Cả hai khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau

Những ngày qua, cùng với tên tuổi đang cực hot của Dương Dương, chuyện tình cảm của anh chàng lại tiếp tục trở thành chủ đề hot. Một trong số những sự kiện khiến tin đồn với Victoria hot trở lại chính là việc một số cư dân mạng chụp lại bằng chứng về việc Dương Dương ấn 'Like' một bài viết có nội dung: “Trong điện thoại di động của Dương Dương đều là nhạc của Tống Thiến (tên tiếng Trung của Victoria), bài “Lam Nha” này không phải trong xe tự có đâu nha”. Tuy nhiên được biết sau đó anh chàng đã 'Unlike'. Nhiều người cho rằng đây là bằng chứng khẳng định chuyện tình cảm của Dương Dương với trưởng nhóm f(x), nhưng nguồn tin khác đưa ra những hình ảnh chứng minh Dương Dương không hề online vào thời điểm đó. Dù thật hay giả, những tin đồn cũng tiếp tục lan truyền chóng mặt.

h3

Hình ảnh chụp từ khách sạn cho thấy có người đàn ông bịt mặt bước ra từ phòng của Victoria

Hình ảnh chụp từ khách sạn cho thấy có người đàn ông bịt mặt bước ra từ phòng của Victoria

Phong Hành khẳng định người đó chính là Dương Dương

Phong Hành khẳng định người đó chính là Dương Dương

Trước luồng thông tin này, mới đây Victoria đã đăng một bài viết trên Weibo cá nhân: “Cuộc đời rất ngắn ngủi, còn chẳng đủ thời gian để chia sẻ những niềm vui. Tôi nghĩ thật đáng xấu hổ nếu chỉ lãng phí thời gian vào những con người và sự việc vô nghĩa. Có người hiểu bạn mà không cần bạn hiểu và cũng có những người không hiểu bạn, cũng không cần biết bạn có hiểu hay không. Miễn là mọi người vui, tôi cũng vui”. Sau 2 tiếng, cô tiếp tục cập nhật: “Tôi hiện tại đang độc thân. Tôi nắm rõ tình trạng hiện tại của mình. Tôi không muốn trở thành một phần trong những lời bịa đặt của báo chí”.

h7

Bức ảnh chụp màn hình khi Dương Dương bấm 'Like' status khả nghi

Cùng với dòng status này, Victoria đã đích thân chặn đứng những lời đồn đại không đúng về chuyện tình cảm của mình với Dương Dương. Thời gian qua, vì tin đồn này mà rất nhiều anti fan đã dành những lời ác ý về phía cô bởi. Có lẽ sau thời gian chịu đựng, Victoria đã quyết định trực tiếp lên tiếng để chấm dứt tình trạng 'oan ức' này của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất