Giải Trí

Tiết lộ lý do SHINee gia hạn hợp đồng với SM Entertainment

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bốn thành viên của SHINee đã tiết lộ trong Radio Star về việc nhóm gia hạn hợp đồng với công ty SM Entertainment.

Đây là những lý do khiến họ gia hạn hợp đồng.

Bốn thành viên của SHINee đã tiết lộ trong Radio Star về việc nhóm gia hạn hợp đồng với công ty SM Entertainment. Trong chương trình này, các thành viên lần lượt được hỏi muốn gửi gắm điều gì cho nhau.

Onew bắt đầu trước bằng cách nói với các thành viên rằng anh yêu quý họ.

'Mình thường hay nói điều này rồi… nhưng mình yêu các cậu.' - Onew

Minho cám ơn các thành viên vì đã cùng sát cánh bên nhau trong suốt một thập kỷ.

'Mình rất cám ơn khi chúng ta hiểu và quan tâm đến nhau trong hơn 10 năm qua. Giờ đây chúng ta là một gia đình, mình hi vọng sẽ mãi như thế này.' - Minho

Key lại chia sẻ anh đã từng nghi ngờ không biết liệu SHINee sẽ tiến xa được như hiện giờ bằng cách nào nếu vài năm trước họ được lựa chọn đi tiếp hoặc không.

'Mình muốn chúng ta cùng nhìn lại những ngày đã qua, khi chúng ta vẫn còn non nớt. Mình không biết chúng ta có thể ngồi ở đây ngày hôm nay không nếu họ cho chúng ta lựa chọn rút lui vào lần kỷ niệm thứ 6 -7. Bằng cách nào đó, chúng ta đã sát cánh bên nhau 10 năm, nhưng với mình, cuối cùng mọi thứ đều xứng đáng.' - Key

Nhưng anh cũng nói thêm rằng các thành viên gia hạn hợp đồng của mình vì tình cảm dành cho nhau như lời Onew và Minho đã nói, giống một gia đình.

'Mình chỉ nói điều này vì muốn chia sẻ thôi, nhưng chúng ta đều gia hạn hợp đồng để được tiếp tục làm việc cùng nhau mà.' - Key

Minho bật mí rằng họ đã quen nhau khi còn là thiếu niên và dành gần hết tuổi 20 của mình cho nhau. Bây giờ, nhờ việc gia hạn hợp đồng, họ vẫn sẽ đồng hành cùng nhau.

'Chúng tôi đã ở cùng nhau hồi 10 tuổi rồi 20 tuổi, và chúng tôi sẽ sát cánh bên nhau khi ở tuổi 30.' - Minho

Taemin khép lại bằng lời hứa sẽ không bao giờ thay đổi cũng như tiếp tục là anh em của nhau, bất kể người khác có nghĩ hay nói gì về họ.

'Mình không muốn chúng ta thay đổi gì hết. Mặc kệ mọi người có nói gì đi nữa, mình muốn chúng ta vẫn tốt với nhau.' - Taemin.

Teamin còn tiết lộ mục tiêu gần đây của mình đã thay đổi từ SHINee vĩ đại thành SHINee hạnh phúc.

'Thay vì 'Cố hết sức nào', thành 'Hạnh phúc nào.' - Teamin.

SHINee vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động của mình và họ đã hứa sẽ còn nhiều lễ kỷ niệm khác trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất