Giải Trí

Vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn luôn 'nóng hừng hực' suốt 10 năm qua?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ngọc Hà được gọi là "nữ hoàng giải trí", cũng không phải do may mắn mà cái tên của cô luôn là tâm điểm thu hút chú ý trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Sau hơn 10 năm hoạt động showbiz, Hồ Ngọc Hà là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những bản ballad ngọt ngào, vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút mỗi lần xuất hiện trên sân khấu,…Chẳng phải ngẫu nhiên mà danh hiệu “nữ hoàng giải trí” đến và âm ỉ theo sát Hà Hồ suốt một chặng đường dài.

Thần thái là thứ quyết định nhan sắc của một người phụ nữ đẹp

Một trong những lý do khiến cho Hồ Ngọc Hà giữ vững được vị trí của mình trong showbiz đó chính là vì vẻ đẹp mặn mà bất chấp thời gian, gu mặc cực chất và thần thái đặc biệt cuốn hút.

10 năm trôi qua, trải qua 1 lần thực hiện thiên chức làm mẹ, mỗi ngày phải giải quyết khối lượng công việc khổng lồ và liên tục đối mặt với hàng loạt sóng gió,… mọi thứ trở thành một khối nặng nề, to dần rồi đè lên thân hình mảnh mai. Bao nhiêu bao nhiêu trắc trở, bao nhiêu lần bị “miệng đời” mỉa mai và mắng chửi, Hà Hồ vẫn thế, vẫn đẹp long lanh bất chấp thời gian đang “âm mưu” công phá tuổi trẻ của mình.

Từng là một chân dài chiếm lĩnh vị trí vedete trên nhiều sàn diễn catwalk, có chỗ đứng riêng trong làng giải trí, luôn sở hữu phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp, nhưng chính thần thái mới là điều khiến cho toàn bộ ống kính máy ảnh, sự trầm trồ, ngưỡng mộ của khán giả đổ dồn lại như một sức hút vô hình nào đó, mỗi khi “nữ hoàng giải trí” xuất hiện ở bất cứ đâu.

ho-ngoc-ha-3

Sau 10 năm, Hà Hồ không chỉ đẹp mà thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều. Không phải vẻ đẹp của một người đàn bà biết chau chuốt, ăn bận, mà là vẻ mặn mà từ những lần nếm trải dư vị của cả ngọt ngào lẫn đắng cay.

Biến giọng hát từng bị “ném đá” trở thành thương hiệu riêng

Từ một người mẫu, diễn viên truyền hình, Hà Hồ lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Những ngày đầu tiên, công chúng có phần nghi ngại, thậm chí thẳng tay “ném đá” giọng hát của cô. “Thiếu nội lực, thều thào không rõ lời,…” tất cả những lời chê bai ấy vẫn dai dẳng bám theo nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha trong suốt một khoảng thời gian dài.

Hà Hồ vẫn hát, hát bằng đam mê, thậm chí có phần bất chấp mọi thứ. Bởi cô vẫn có một lượng khán giả riêng, khi vẫn còn được yêu mến, từ bỏ có nghĩa là phụ công sức cũng như sự kỳ vọng của họ.

Hơn 10 năm từ 24 giờ 7 ngày đến Gửi người yêu cũ, ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng phải công nhận rằng Hồ Ngọc Hà đã thay đổi rất nhiều. Chính cái khàn trầm bị chê bai ngày nào giờ lại trở thành một thương hiệu rất riêng của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

ho-ngoc-ha-4

Thành công với những bản ballad đầy cảm xúc, thậm chí xé tan cả trái tim của những ai đang gặp rắc rối trong tình yêu. Nhạc của Hà Hồ khiến người ta sẽ nhớ về người yêu cũ, về những năm tháng mặn nồng đã trở thành ký ức. Để thấy được rằng yêu thương mong manh, có mềm yếu, có gục ngã, có tổn thương đến nhường nào thì cũng phải thức tỉnh đứng lên, rồi mạnh mẽ bước tiếp. Nhạc của Hồ Ngọc Hà, 8/9 phần phản ánh đúng con người và cuộc đời của cô.

Những ồn ào đều kết lại lặng lẽ

Tuổi trẻ của “nữ hoàng giải trí” là những câu chuyện tình yêu, đời tư đầy sóng gió. Hà Hồ yêu nhiều, chia tay cũng nhiều. Tất thảy những gì còn lại với cô là cậu con trai 6 tuổi và những mảnh vỡ còn vương sót sau đổ vỡ.

“Vì nhiều người nghĩ Hà mạnh mẽ quá, Hà bước qua mọi điều hay quá, nhưng họ không hề biết ở phía sau sự mạnh mẽ đó, Hà đã trải qua như thế nào”.

Phải rồi, người ta vẫn hay đồn đoán về sự cô đơn của những người nghệ sĩ, hằng ngày lấp lánh ánh hào quang, những lời tung hô, tán thưởng, đêm về một mình ôm ấp bản thân trong sự trống trải, thiếu một ai đó hiểu và sẻ chia, làm bạn với những cay đắng chỉ riêng mình mới hiểu. Thậm chí có những đêm, tuy chung giường đấy, là hai người đấy nhưng vẫn phải hát Sao ta lặng tim.

ho-ngoc-ha-5

Hà Hồ yêu nhiều, ngoài cuộc hôn nhân với Cường Đô La, mỗi lần xuất hiện với bất cứ người đàn ông nào, dư luận lại có cớ để dậy sóng. Những scandal liên tiếp ập tới, cả những lời chê trách, dè bỉu, Hà Hồ luôn im lặng một cách khôn khéo, chẳng bao giờ thấy cô lên thanh minh cho những hoài nghi của người khác về bản thân mình. Chắc chắn những rắc rối ngoài kia sẽ không thể nào lớn hơn cơn bão lòng. Chỉ cần vượt qua được chính mình thì chẳng có gì đáng sợ nữa.

Chưa bao giờ ngồi yên đợi chờ thành quả

Hà Hồ và ánh hào quang giữ được trong suốt nhiều năm qua không phải nhờ may mắn. Nếu không có sự nỗ lực, tự thay đổi, thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau để tìm được điều tốt nhất cho bản thân, có lẽ Hồ Ngọc Hà đã bị “đá” ra khỏi showbiz vốn dĩ vô cùng khắc nghiệt.

Những ai theo sát Hà Hồ suốt một chặng đường, sẽ thấy rõ cô đã làm được những gì, khiến cho người khác ngưỡng mộ thế nào. Danh hiệu “nữ hoàng giải trí” được gọi không đơn giản chỉ là một danh xưng, mà là kết quả đền đáp xứng đáng cho những mưu cầu thành công, làm việc hết mình để đạt được chứ không đợi chờ bất cứ ai mang đến cho mình.

ho-ngoc-ha-6

Nhiều lần, khán giả thấy giọng ca Destiny im ắng rồi nổ tung bởi một dự án mới. Thương hiệu Love Songs mà Hà Hồ xây dựng được là một trong những thành công nổi bật nhất trong thời gian gần đây. Hà Hồ còn làm phim ngắn, trở thành giám khảo của những chương trình âm nhạc, giải trí ăn khách.

Học trò của Hà Hồ như Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Phí Phương Anh,… được đánh giá cao và đang từng bước xây dựng được hình ảnh tốt trong lòng công chúng. Hàng loạt những giải thưởng danh giá giành được cũng phần nào lý giải vì sao cái tên Hồ Ngọc Hà luôn nóng hừng hực trong suốt nhiều năm trở lại đây.

 Không cần biết đang đứng ở đâu, nhưng hiểu vị trí mình đang đứng!

Hà Hồ bị nhiều người ghét, cũng nhiều người thương cô dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. “Nữ hoàng giải trí” hiểu rõ bản thân mình là ai, vị trí của mình cần phải làm những gì. Trên sân khấu, cô nóng bỏng, cuồng nhiệt, đôi lúc ngồi xuống kể một vài câu chuyện rồi ngân lên những bản tình ca nhẹ nhàng. Hà Hồ với khán giả luôn chân thành như thế. Nhiều lần, sau khi kết show, cô vẫn nán lại cảm ơn, chụp ảnh lưu niệm với những người yêu thương mình một cách trân trọng.

Trên ghế nóng, Hà Hồ quyền lực, đẳng cấp. Nữ ca sĩ không nói quá nhiều, cô chỉ truyền thụ cho học trò của mình những gì tốt nhất để hoàn thành các phần thi. Bước ra xã hội, nhiều người phải nể Hồ Ngọc Hà vì trong suốt nhiều năm qua, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với rất nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề. Những ca sĩ trẻ cũng luôn giành nhiều tình cảm cho người chị, người thầy của mình.

ho-ngoc-ha-7

Người ta gọi cô là “nữ hoàng giải trí” nhưng Hà Hồ chưa từng biết hoặc muốn biết mình đang đứng ở đâu, bởi như thế nghĩa là đã dừng lại. Dù mỗi cương vị, Hà Hồ lại có cách ứng xử riêng. Nhưng chung quy lại, luôn thấy ở cô năng lượng, sự chuyên nghiệp và hết mình với mọi thứ. Kết quả sau một quá trình dài là phần thưởng xứng đáng cho không chỉ riêng Hà Hồ mà còn cho cả những ai vẫn yêu giọng ca Gửi người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất