Giải Trí

Vì sao dù đuối sức nhưng Cao Dĩ Tường vẫn quyết hoàn thành cuộc đua khiến tai nạn đau lòng xảy ra?

Thiên Bình
Chia sẻ

Đến bây giờ, nhiều người vẫn không thể nguôi ngoai trước cái chết quá oan uổng của Cao Dĩ Tường.

Vốn là nam minh tinh có sức khỏe cường tráng, vóc dáng khủng với chiều cao lên đến 1m91 cùng thói quen thường xuyên tập luyện thể thao, sự ra đi mãi mãi của Cao Dĩ Tường khiến nhiều người vô cùng sốc và không thể tin được điều này. Dư luận cảm thấy quá đau lòng và xót thương trước nam tài tử tài hoa nhưng bạc mệnh.

Cao Dĩ Tường luôn được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình đẹp trai và khả năng diễn xuất cuốn hút. Trong ấn tượng của mọi người, anh luôn là quý ông lịch sự, ga lăng, cùng bộ râu nam tính và ngũ quan lập thể. Tưởng chừng như tương lai tươi đẹp đang chờ đợi nam diễn viên ở phía trước, nhưng không ngờ lại có ngày thượng đế lại mang anh đi sớm như vậy!

Lịch quay của show Đuổi theo tôi đi luôn diễn ra vào ban đêm đến rạng sáng. Thời tiết thường khá lạnh khiến cơ thể mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi lại vận động mạnh, điều này trái ngược với đồng hồ sinh học của mỗi con người.

Trong chương trình, khách mời phải thực hiện những động tác nặng, liên tục lại còn đấu trực tiếp với đối thủ cùng với thời gian. Điều này chẳng khác nào “tra tấn” sức khỏe của người tham gia, lấy đau đớn của họ làm sự giải trí cho chương trình. Có thể thấy trong mỗi thử thách của từng tập luôn bắt buộc người chơi phải không ngừng chạy, nhảy trên những chiếc cầu treo hay đu dây leo lên tòa nhà cao 70m và trượt dây xuống.

Tham gia gameshow với cường độ vận động cao, nhiều người từng đặt ra câu hỏi: “Nếu người chơi cảm thấy quá mệt hay đuối sức tại sao không xin dừng bước bỏ cuộc?“. Với fancam tại hiện trường ghi lại, vào khoảng vài phút trước khi ngã quỵ, hai tay của Cao Dĩ Tường vịn lấy lan can, từng bước nặng nề bước lên từng bậc. Lời nói cuối cùng trước khi Cao Dĩ Tường tạm biệt thế gian chính là “Không được nữa rồi!” khi anh cảm thấy mình không còn trụ nổi nữa.

Có ý kiến vì quá tiếc thương Cao Dĩ Tường mà trách anh trong đau khổ: “Anh cảm thấy mệt như thế tại sao lại tiếp tục?”.

Điều này có thể là do một phần tính cách của Cao Dĩ Tường quyết định. Trước đó không lâu trong một chương trình, MC phỏng vấn nam diễn viên Trần Vỹ Đình và hỏi anh có cảm giác như thế nào khi hợp tác cùng Cao Dĩ Tường.

Về vấn đề này, Trần Vỹ Đình đã bày tỏ: “Anh ấy nhất quyết không chịu thua, cũng không sợ khổ! Điều này là ưu điểm mà cũng chính là khuyết điểm của anh ấy!“. Mặc dù câu nói này khá ngắn gọn nhưng phần nào đã thể hiện được lý do Cao Dĩ Tường quyết tâm, liều mạng hoàn thành thử thách.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất