Giải Trí

Vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là 'nữ hoàng tốc độ'

Hương Ngân
Chia sẻ

Sinh nhật 6 tuổi của bé Subeo, Hồ Ngọc Hà chỉ mong con trai luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình.

Ngày 21/6/2010 - có lẽ là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời HLV The Face Hồ Ngọc Hà khi bé Subeo cất tiếng khóc chào đời. Đã 6 năm, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, có lúc ngập tràn hạnh phúc nhưng cũng có khi nuốt nước mắt vào bên trong. Song sau tất cả, tình yêu lớn nhất, niềm tin vĩ nhất đạt của nữ ca sĩ chính là cậu con trai Subeo luôn ở bên cạnh. Cái cách Hồ Ngọc Hà dạy Subeo không giống với bất kỳ bà mẹ bỉm sữa nào, cô muốn con trai là một người đàn ông của gia đình, chứ không nhõng nhẽo đòi bánh đòi kẹo.

Dù ở xa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn quyết làm "nữ hoàng tốc độ" để kịp thổi nến sinh nhật với con trai Subeo.

Dù ở xa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn quyết làm “nữ hoàng tốc độ” để kịp thổi nến sinh nhật với con trai Subeo.

Và mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, “nữ hoàng giải trí” đã đăng tải hình ảnh mới nhất trong buổi tiệc sinh nhật 6 tuổi của bé Subeo tại lớp học. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô phải đi xe “như điên” từ quân 9 về quận 3, chấp nhận làm “nữ hoàng tốc độ” để kịp mang bánh kem, thổi nến cùng con trai tại lớp học. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn bị chậm 5 phút so với lời hẹn với Subeo nên cô đành phải nộp phạt.

Xin lỗi con trai nhé, trễ đúng 5 phút thôi… nhưng cũng kịp mang bánh và thổi nến cùng con trai với các bạn… Lao xe như điên từ quân 9 về quận 3… chỉ có mẹ thôi “nữ hoàng tốc độ” suốt ngày nộp phạt.” - Hồ Ngọc Hà viết.

Nhạc sĩ

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không quên chúc mừng sinh nhật Subeo: “Chúc Subeo của bác Thuận tuổi mới học giỏi và đẹp trai“.

Nữ HLV The Face tự tay chuẩn bị bánh kem, nến cho con trai.

Nữ HLV The Face tự tay chuẩn bị bánh kem, nến cho con trai.

Subeo hào hứng và hạnh phúc khi có mẹ đến lớp dự sinh nhật cùng các bạn.

Subeo hào hứng và hạnh phúc khi có mẹ đến lớp dự sinh nhật cùng các bạn.

160621starsubeo-2

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng tới chúc mừng sinh nhật cháu trai.

Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh nhật con trai:"hình ảnh mới nhất của chúng mình..đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích,bơi đùa v ăn những món ăn cậu luôn chung thuỷ yêu cầu.. 6 tuổi,được xem là thanh niên rồi đấy,mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ,tự lập v hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé.".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh nhật con trai: “Hình ảnh mới nhất của chúng mình đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thuỷ yêu cầu. 6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy, mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất