Giải Trí

Vernon (SEVENTEEN) - thần tượng sở hữu gương mặt giống nhiều sao Hollywood nhất

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Vernon là một trong số những visual nổi bật nhất Kpop hiện tại. Anh mang một vẻ đẹp mạnh mẽ lạ thường, sở hữu khuôn mặt với nhiều sự pha trộn giữa các tài tử Hollywood.

Vernon (SEVENTEEN) thường được ca ngợi về khả năng tác động tới thị giác người nhìn đáng kinh ngạc. Bởi lẽ anh chàng mang trong mình 2 dòng máu Mỹ - Hàn nên có vẻ đẹp con lai rất cuốn hút. Gần đây, người hâm mộ vô tình phát hiện gương mặt Vernon có nhiều điểm tương đồng rất nổi bật với những tài tử Hollywood.

Vernon sở hữu 2 dòng máu Mỹ - Hàn hớp hồn fan với vẻ ngoài cực điển trai.

Cùng điểm qua những ngôi sao Hollywood mà Vernon được so sánh:

Taron Egerton (Kingsman)

Taron đóng vai Eggsy, người đàn ông trẻ với nhiều nỗ lực để trở thành một Kingsman.

Vernon có thể đóng vai một điệp viên chỉ bởi chiếc mắt kính sang trọng này.

Dylan O’Brien (The Maze Runner)

Dylan O’Brien đã trở lên nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim Teen Wolf trước khi điện ảnh Hollywood chọn anh cho bộ phim bom tấm Maze Runner.

Với kiểu tóc tương tự cùng một chút bụi bặm, Vernon sẽ rất phù hợp với những vai diễn trên màn ảnh. Hãy chờ đợi một cuộc gọi đến từ Hollywood.

Josh Hutcherson (The Hunger Games)

Josh Hutcherson trở lên nối tiếng khi đảm nhận vai Peeta Mellark trong bộ phim Hunger Games, kể từ đó vai diễn đã đưa anh trở thành một siêu sao.

Vernon dường như khá giống Josh Hutcherson khi sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền và đôi mắt nâu.

Tạo hình của Leonardo DiCaprio trong Titanic 

Trong bộ phim Titanic, với đôi mắt dữ dội của mình, Leonardo đã thành công khi có thể đánh cắp được trái tim của khán giả.

Và Vernon được cho là đặc biệt giống với Leo khi có cùng một kiểu tóc, xương quai hàm, mũi, góc cách khuôn mặt và nụ cười đều tương đồng.

Mặc dù Vernon đang đam nhận vai trò rapper cho SEVENTEEN, nhờ lợi thế từ ngoại hình, khả năng biểu đạt cảm xúc, chắc chắn trong tương lai anh chàng sẽ phát huy hết tài năng trong lĩnh vực điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất