Giải Trí

Vào thế khó để giữ lại Tường Linh, Hoàng Thùy buồn một, Phương Chi buồn mười

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả thầy và trò của đội Hoàng Thùy đều có lý do của riêng mình trong tình thế khó khăn đúng như câu nói của Phương Chi: Hoàng Thùy buồn một, Phương Chi buồn đến mười.

Không hề tính toán hay dùng đến chiến thuật, HLV Hoàng Thùy luôn đưa thí sinh có phần thể hiện yếu nhất vào phòng loại. Thế nhưng, trong tập 10 The Face - Gương mặt thương hiệu, Hoàng Thùy đã quyết giữ lại Tường Linh khiến Phương Chi phải nước mắt ngắn dài bước vào phòng loại trừ. Cả thầy và trò của đội Hoàng Thùy đều có lý do của riêng mình trong tình thế khó khăn đúng như câu nói của Phương Chi: Hoàng Thùy buồn một, Phương Chi buồn đến mười.

Phương Chi buồn bã vì lần thứ 4 bị HLV Hoàng Thùy đưa vào phòng loại.

Tìm thấy hình ảnh của bản thân mình ở Phương Chi nhưng HLV Hoàng Thùy vẫn quyết định giữ lại Tường Linh và đưa “Phượng hoàng lửa” vào phòng loại lần thứ 4. Có lẽ, Hoàng Thùy đang nhìn vào chặng đường dài và tin tưởng vào tiềm năng tỏa sáng của Tường Linh ở đêm chung kết. Thế nhưng, quyết định này, theo Phương Chi, là đã mâu thuẫn với điều Hoàng Thùy từng làm ở 6 lần thất bại trước: ai làm không tốt thì phải đối mặt với nguy cơ bị loại.

Vào thế khó để giữ lại Tường Linh, Hoàng Thùy buồn một, Phương Chi buồn mười

Phương Chi buồn bã bỏ đi khi nghe quyết định của HLV Hoàng Thùy.

Toàn bộ thử thách quay TVC quảng cáo sữa tắm của Top 4 The Face - Gương mặt thương hiệu

Ngay từ thử thách Quay TVC quảng cáo sữa tắm, Phương Chi đã cố gắng thể hiện sự nữ tính, dịu dàng hoàn toàn khác với hình ảnh mạnh mẽ thường ngày.

Chính HLV Hoàng Thùy cũng bất ngờ với sự nữ tính của Phương Chi.

Vào thế khó để giữ lại Tường Linh, Hoàng Thùy buồn một, Phương Chi buồn mười

Hoàng Thuỳ phải ngạc nhiên với sự thay đổi nữ tính của Phương Chi

Thử thách 2: Chụp hình trên không với chủ đề “Nữ chiến binh”

Là thí sinh mở màn thử thách Chụp hình trên không với chủ đề Nữ chiến binh, Phương Chi gây ấn tượng mạnh với những tạo dáng khó, đòi hỏi cả thế lực lẫn sự mạo hiểm.

Dù không phải là thí sinh thể hiện tốt nhất nhưng trong tập 10, Phương Chi đã không còn lép vế và thậm chí có phần nhỉnh hơn so với Tường Linh.

“Chị buồn một thì em buồn mười”.

Ba lần “thoát chết” trở về từ phòng loại trừ nguy hiểm, Phương Chi đã thật sự cố gắng để chứng tỏ năng lực và quyết tâm của bản thân trong cả hai thử thách. Đó chính là lý do Phương Chi thất vọng và phản ứng với quyết định của HLV Hoàng Thùy. Tuy nhiên, The Face đã đi đến chặng đua cuối cùng, HLV Hoàng Thùy hoàn toàn có lý do để lý trí hơn và lựa chọn giữ lại thí sinh có phong độ ổn định, giàu tiềm năng hơn để tranh tài cùng “chiến binh” mạnh nhất hai đội thi còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất