Giải Trí

Vắng mặt vợ, Bình Minh tận tình tiếp đón 'người tình' Lan Phương

An An
Chia sẻ

Không chỉ tận tình mở cửa xe cho Lan Phương, Bình Minh còn gây chú ý khi tặng hoa cho 'người tình màn ảnh'.

Vừa qua, Bình Minh đã khai trương một cửa hàng thời trang lớn tại TP HCM. Đến chung vui cùng anh là đông đảo các gương mặt đình đám showbiz Việt như: diễn viên Lan Phương, ca sĩ Nguyên Vũ, Hàn Thái Tú, diễn viên Tường Vy, vợ chồng diễn viên Hà Linh, diễn viên Lê Bê La, siêu mẫu Diệp Linh Châu,… Đáng chú ý, đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi khai trương là một người em trong nghề thân thiết với Bình Minh - diễn viên, đạo diễn trẻ Huỳnh Anh.

Bình Minh cực bảnh bao và lịch lãm tại sự kiện.

Nam MC thân thiết chụp hình với “đàn em” Huỳnh Anh.

Vì bận công việc từ trước nên Mr Đàm, Trương Ngọc Ánh không kịp có mặt để chung vui cùng Bình Minh, thay vào đó cả 2 nghệ sĩ đã gửi điện hoa chúc mừng.

Từng là người tình trên màn ảnh với Bình Minh qua một số bộ phim như Cô dâu đại chiến 2, Ông trùm…. diễn viên Lan Phương có mặt rất sớm để chia vui cùng ông xã của doanh nhân Anh Thơ. Mặc dù bận rộn điều hành buổi khai trương nhưng khi phát hiện Lan Phương từ xa, Bình Minh đã vượt phố đông để tận tay ra mở cửa xe, dẫn Lan Phương vào dự tiệc. Bình Minh thú nhận, bà xã anh không xa lạ với Lan Phương nên nếu anh có tình tứ với Lan Phương sau lưng Anh Thơ thì vợ anh cũng không hề ghen tuông.

Bình Minh lập tức chạy ra mở cửa xe khi thấy Lan Phương.

Mặc dù từng làm người tình của Bình Minh ở rất nhiều bộ phim nhưng Lan Phương khẳng định Bình Minh không phải là mẫu đàn ông cô theo đuổi.

Cô cũng rất ngưỡng mộ tình yêu, niềm hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên đang có. Trên màn ảnh Lan Phương và Bình Minh được mệnh danh là cặp tiên đồng, ngọc nữ của phim truyền hình. Cả hai luôn để lại nhiều vai diễn ấn tượng, ăn ý trong lòng khán giả.

Không hề “phô trương da thịt” nhưng Lan Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Diệp Linh Châu cũng có mặt trong sự kiện.

Huỳnh Anh ghi điểm với tài ăn nói lưu loát khi đảm nhận vai trò MC.

Bình Minh vui vẻ bên hai đồng nghiệp, diễn viên Tường Vy và Lê Bê La.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất